Khi thấy con cá sấu từ từ bơi lại gần và có ý định leo vào bờ, người phụ nữ không hề sợ hãi mà còn bình tĩnh giơ chân lấy chiếc dép xỏ ngón đang đeo và…

Theo báo Tienphong, đoạn video ngắn trên được quay tại sông East Alligator trong vườn quốc gia Kakadu, Australia. Con sông này chính là nơi sinh sống của hơn 120 con cá sấu.

Lundon Anlezark, người ghi lại sự việc trên đã bật cười trước hành động của người phụ nữ. Tuy nhiên, anh không đồng ý về cách xử lý tình huống của cô. Anh cho rằng, người phụ nữ chưa thực sự ý thức được sự nguy hiểm khi thực hiện hành động đó.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã hài hước bình luận trên vnexpress:

Thạch Nguyễn: Có lẽ đi dép Lacoste nên con cá sấu sợ hãi mà bỏ chạy.

Trung: Người phụ nữ ‘cứng’ nhất quả đất.

Ninja Qui: Người phụ nữ dữ hơn cả cá sấu hehe.

Doãn Gia: Chiếc dép xỏ ngón huyền thoại.

Mời quý độc giả xem đoạn video ngắn ghi lại cảnh cá sấu sợ hãi phải quay đầu bỏ chạy khi gặp phải “đối thủ có vũ khí mạnh”: dép xỏ ngón

Nguồn video: Vnexpress.

Khi bị cá sấu tấn công nếu có thể hãy khép chặt hàm của chúng

Theo wikipedia, loài bò sát này có hàm răng sắc nhọn dùng để xé thịt nhưng hàm rất yếu; Chúng không thể mở miệng hoàn toàn nếu hàm bị đóng chặt.

Video: Cá sấu sợ hãi quay đầu khi đối mặt "cao thủ” có dép xỏ ngón
Một số người sống sót sau các cuộc tấn công của cá sấu kể lại rằng họ đã thoát chết bằng cách đóng chặt hàm của nó (ảnh: báo nhân dân).

Đây có lẽ là một biện pháp hữu ích và cần được ghi nhớ để đối phó với loài động vật máu lạnh này khi xảy ra những trường hợp bất ngờ.