Xã hội giãn cách vì Covid-19, đặc biệt do gia đình hai bên phản đối chuyện tình cảm; nên cặp đôi ở bang Bihar, Ấn Độ đã nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tổ chức hôn lễ ngay tại đồn cảnh sát.

Tình huống xảy ra

Gần đây, một cặp đôi đến từ quận Kaimur của bang Bihar (Ấn Độ), người nam là Sneha Kumari, người nữ là Shubham Kumar, bị gia đình phản đối chuyện tình cảm. Không còn cách nào khác, họ đã nhờ cảnh sát địa phương giúp đỡ.

Sau đó, cảnh sát thuyết phục gia đình hai bên để cặp đôi được đến với nhau. Cuối cùng, gia đình của cả cô dâu và chú rể đồng ý. Tuy nhiên diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, không tìm được địa điểm nào khác, nên họ xin tổ chức đám cưới luôn tại trụ sở cảnh sát. Trong khuôn viên của đồn cảnh sát có một ngôi đền, đám cưới của họ đã diễn ra ở đó.

Đám cưới tại đồn cảnh sát

Sudhanshu Shekhar, phụ trách đồn cảnh sát Bhabhua Mahila nói rằng: “Cảnh sát thuyết phục và mọi người trong gia đình của cả chú rể và cô dâu đã đồng ý cho tổ chức đám cưới; họ đến đồn cảnh sát để tham gia các nghi lễ”.

Kể về các nghi lễ trong đám cưới, anh nói: “Shubham và Sneha kết hôn tại đền Shiv Mandir; nằm trong khuôn viên đồn cảnh sát. Shubham đã bôi màu đỏ son lên trán Sneha; và đi 7 vòng quanh ngọn lửa”.

Các thành viên của hai bên gia đình chúc phúc cho cô dâu và chú rể, ngoài ra các nhân viên cảnh sát có mặt trong buổi lễ cũng tặng quà cho đôi trai gái; và chúc họ có một cuộc sống hạnh phúc.

Xem thêm: