Trong lúc chủ hộ thay gas nấu xôi làm từ thiện thì bị rò rỉ, khiến lửa bùng lên thiêu rụi toàn bộ căn nhà, làm một người tử vong.

Theo VnExpress, vụ hoả hoạn xảy ra chiều 30/8, lúc này khói lửa bốc lên nghi ngút từ tầng trệt của ngôi nhà khoảng 40 m2 trong hẻm đường Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM. 

Phát hiện sự việc hai vợ chồng chủ nhà cùng con gái 3 tuổi chạy ra cửa chính, được người dân giải cứu. Bên trong vẫn còn một phụ nữ giúp việc 33 tuổi mắc kẹt.

Cháy nhà trong lúc thay gas nấu xôi từ thiện, 4 người thương vong
Ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động.

Hàng xóm xung quanh dùng bình chữa cháy mini dập lửa cứu người nhưng bất thành. Chỉ trong ít phút, lửa đã bao trùm căn nhà hai tầng, đe dọa những căn liền kề, khiến mọi người trong hẻm nhốn nháo.

Lúc sau đám cháy được lực lượng cứu hộ dập tắt, tuy nhiên người phụ nữ mắc kẹt đã tử vong.

“Tôi thấy H. đang kẹt trên tầng 2 nên bảo nhảy xuống. Con bé sợ độ cao không dám nhảy”, ông Dũng (60 tuổi, ở gần hiện trường) kể với phóng viên báo Zing.

Nguyên nhân ban đầu là trong lúc chủ hộ thay gas để nấu xôi làm từ thiện thì bị rò rỉ. “Bếp đặt ở chân cầu thang, lửa bùng lên đã bén vào ba xe máy, bao trùm ban công lầu một làm nạn nhân mắc kẹt”, lãnh đạo Công an quận Phú Nhuận cho biết.

Từ Khóa: