Bowling không phải là môn thể thao dễ chơi. Thế nhưng, một chú chó tại Mỹ lại nổi tiếng với biệt tài chơi Bowling cực đỉnh.

Video chú chó cưng có biệt tài chơi Bowling cực đỉnh

Góc bình luận: Lịch sử hình thành môn thể thao bowling

Nhiều người vẫn thường chơi bowling như một cách giải trí, thư giãn nhưng ít ai biết rằng đây là môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của cả trẻ nhỏ và người lớn. Tuy nhiên, đây không phải là một môn thể thao dễ chơi. Vậy mà, một chú chó ở Mỹ lại nổi tiếng với tài chơi bowling.

Theo wikipedia, Bowling (còn được gọi là Bóng gỗ) là một trò chơi thể thao giải trí, trong đó mỗi người chơi ném một quả bóng nặng chạy qua một đường băng dài và bằng phẳng để làm đổ các thanh gỗ đứng ở cuối đường với mục đích ném ít nhất và làm đổ tất cả các chai gỗ. Ngày nay, bowling được coi là một môn thể thao.

Video: Chú chó cưng có biệt tài chơi Bowling cực đỉnh
Bowling không phải là một môn thể thao dễ chơi (ảnh: happybowlers).

Sách cổ nói rằng trò chơi ném đá lên một số đồ vật được đặt ở khoảng cách xa có từ thời Ai Cập và La Mã cổ đại. Người Ý tiếp tục chơi một biến thể của trò chơi này, được gọi là bocce. Bocce du nhập vào Hoa Kỳ vào giữa thế kỷ 19 và khai sinh ra môn bowling như chúng ta biết ngày nay.

Vào cuối những năm 1930, máy tự động xếp và trả bóng trở lại đã xuất hiện. Trò chơi điện tử của thế kỷ 21 cũng đã tạo ra bowling “ảo” chơi hoàn toàn trên máy tính và điện thoại thông minh.

Video xem thêm: Bên trong quả bowling quen thuộc có gì đặc biệt?

Nguồn video: DKN.TV.

Có bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào mà quả bóng bowling nặng nề có thể tiếp tục lăn như vậy? Trên kênh youtube What’s Inside? Có một đoạn video mà một cặp cha con quyết định tìm xem bên trong quả bóng bowling có gì; họ cắt nó ra làm đôi cho mọi người xem.

Quả bóng bowling thực chất có 2 phần. Lớp ngoài là sợi thủy tinh có độ bền cao và độ dày nhất định. Ở giữa là polyurethane (PU) là một loại polymer, sờ vào khá nhám khiến hai cha con rất bất ngờ.