Dù được chủ ném thức ăn tới tận miệng nhưng chú chó hậu đậu lại làm rơi xuống đất khiến người xem phì cười.

Video về chú chó hậu đậu nhất quả đất, chưa bao giờ bắt nổi đồ ăn

Nguồn video: Dailymotion

Chỉ là một chú chó thôi mà…

Một cô gái trẻ trong một lần đi xem một buổi biểu diễn về chó cảnh, cô rất thích một giống chó xù; và muốn có một con cho riêng mình.

Trở về nhà, cô nói nguyện vọng của mình với cha mẹ, nhưng cha mẹ cô từ chối:

“Con gái, chuyện này cứ để sau, trong nhà chúng ta đã nuôi một con chó rồi; cha mẹ không thể đồng ý với con, trong nhà nuôi hai con chó cũng không thể”.

Cô ấy rất hậm hực trong lòng, nhưng rồi cũng nghĩ ra một kế… Một ngày nọ, trong khi bố mẹ cô ấy đi vắng, cô ấy đã dắt theo con chó becgie già của gia đình và bỏ nó ở đó…

Video: Chú chó hậu đậu nhất quả đất, chưa bao giờ bắt nổi đồ ăn
Lòng trung thành của những chú chó là một món quà đắt giá dành cho con người (ảnh: sieupet.com).

Con chó mấy ngày không về, cả nhà tưởng chừng nó tự bỏ nhà đi … và ước mơ của cô gái đã thành hiện thực; bố mẹ cô đã mua cho cô một chú chó xù xinh xắn …

Vài tháng đã trôi qua. Một lần cô gái đi chơi về muộn đã bị một gã thanh niên hư hỏng tấn công …

Không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có một con chó từ trong bóng tối lao vào thanh niên kia và tấn công dữ dội; đến mức hắn phải bỏ chạy.

Vẫn cứu chủ ngay cả khi bị bỏ rơi…

Được giải cứu, cô gái ngay lập tức nhận ra rằng con chó chính là con becgie già của gia đình mà cô đã mang bỏ rơi nó mấy tháng trước. Cô nhẹ nhàng gọi nó qua những giọt nước mắt hối hận:

“Tubby, lại đây với chị nào”…

Nhưng Tubby chỉ tiến lại gần vài bước, nhìn cô ấy một lúc rồi bỏ đi…

Vậy đấy! Chó vốn là loài vật trung thành, sẵn sàng chết vì chủ. Nhưng đôi khi, ngay cả con chó trung thành nhất cũng không muốn nhận chủ nhân của nó nữa …

Lòng trung thành của những chú chó là một món quà đắt giá dành cho con người nên đừng bao giờ đổi nó lấy bất kỳ thứ gì, bạn nhé!