Con chó cái Lucy bị thương nặng và mắc kẹt trên đường ray ở Ukraine, chú chó Panda kiên quyết ở bên cạnh che chở mỗi khi có đoàn tàu chạy qua suốt hai ngày.

Đoạn video ghi lại cảnh đôi chó mắc kẹt trên đường ray xe lửa ở Ukraine đang thu hút sự chú ý của dư luận. Con chó cái Lucy bị thương nặng và mắc kẹt trên đường ray tàu và chú chó Panda không chịu rời xa. Panda liên tục ấn đầu Lucy xuống mỗi khi có đoàn tàu chạy qua để bảo vệ bạn, Life With Dogs đưa tin.

Người dân địa phương muốn giúp đỡ những chú chó đực Panda cứ sủa ầm ĩ mỗi khi có người đến gần.

“Đó là một cảnh quay vô cùng cảm động. Khi đoàn tàu chạy đến, chú chó đực nghe thấy tiếng động liền chạy đến và nằm xuống bên cạnh Lucy. Cả hai cùng cúi đầu xuống đất để đoàn tàu chạy qua. Chúng may mắn còn sống nên đã được cứu thoát”. Denis Malafeyev, người chia sẻ video, cho biết.

Theo Denis, Lucy không bị gãy xương nào nhưng vết thương của nó khá nặng. Panda luôn quấn quýt với Lucy, kể cả sau khi Lucy đã an toàn và được gia đình đón về.

“Con chó đực đã ở bên cạnh bạn để giữ ấm cho bạn trong hai ngày. Tôi không biết nên gọi đây là bản năng, tình yêu, tình bạn hay lòng trung thành”, Denis chia sẻ.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: Vnexpress.

Sau khi xem xong video, nhiều độc giả cũng đã có những bình luận về chú chó Panda trên vnexpress:

XuanQuynh Nguyen: Không nên ăn thịt chó, không thấy con vật nào trung thành như chó cả!

TUYET MAI: Thật xúc động!

Video: Chú chó Panda quyết không bỏ bạn mắc kẹt trên đường ray
Chú chó Panda kiên quyết ở bên cạnh che chở cho bạn mỗi khi có đoàn tàu chạy qua suốt hai ngày.

Bi Ngô: Thủy chung, son sắt…Nhiều người cần phải học…

Lehuan1081982: Qua tuyet vời.

Long Phát: Đúng nghĩa một tình Yêu.