Ông Bernard Laporte-Fray dành nhiều lời khen cho Quang Hải và tin rằng anh sẽ sớm trở thành cầu thủ quan trọng của đội hình của Pau FC.

Sau khi chứng kiến ngày ra quân thất bại của Pau FC, Chủ tịch CLB Bernard Laporte-Fray có những chia sẻ trên tờ báo địa phương La Republique des Pyrenees về mùa giải thứ 3 của đội bóng ở Ligue 2 và về những cầu thủ mới đến như Quang Hải, theo Zing.

“Cứ từ từ từng bước nhỏ, đây mới là giai đoạn “làm nóng” của cậu ấy. Quang Hải đến từ Việt Nam, không có gia đình ở đây, không nói tiếng Pháp hay tiếng Anh. Đó là cái khó của tiền vệ số 19. Tôi thấy Hải mang trong mình dòng máu của một chiến binh, là một con người mẫu mực.

Với kỹ thuật cá nhân, sự nhanh nhẹn mà Quang Hải có, chúng tôi sẽ sớm đặt cậu ấy vào vị trí quan trọng để làm tăng sức mạnh đội bóng. Tuy nhiên với hiện tại thì với bất cứ cầu thủ nào, lao động là yêu cầu cần thiết nhất vào lúc này.

“Người đại diện của Quang Hải lo hết mọi thứ để cậu ấy thích nghi ở đây. Hải có một phiên dịch riêng để truyền tải nội dung trong đội. Cậu ấy đã ở đây hơn một tháng nhưng ưu tiên lúc này vẫn là dành thời gian học từ tiếng Pháp. Quang Hải sẽ ở đây ít nhất 6 tháng hoặc cả mùa”, ông Fray nhận định.

Pau FC đã có trận ra quân thất bại ở vòng 1 Ligue 2 cuối tuần trước (ảnh: Pau FC).

Cách đây hai ngày, Pau FC đã tăng cường thêm hàng tấn công với việc chiêu mộ thành công tiền vệ Charles Boli. Boli có thể chơi được nhiều vị trí ở hàng tiền vệ, như lệch trái, tiền vệ trung tâm và lệch phải, theo Dân Trí.

Sự xuất hiện của Boli nhằm tăng cường cho tuyến giữa của Pau FC sẽ khiến Quang Hải khó cửa đá chính khi có thêm đối thủ cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát. Dù vậy Quang Hải cho thấy anh đang nỗ lực rất lớn để cạnh tranh sòng phẳng với các đồng đội khác trong đội hình xuất phát của Pau FC.

Có thể bạn quan tâm: