Thấy gấu Koala con bị mắc kẹt trong hàng rào dây thép, gấu mẹ đã tới xoa dịu, vỗ về và loay hoay tìm cách giúp con mình thoát nạn.

Clip Koala mẹ cứu con:

Trong video do cô Sue Moxon ghi lại, một chú gấu Koala con bị vướng vào hàng rào, khiến nó không thể di chuyển và rên rỉ khóc gọi mẹ. Nghe tiếng con, koala mẹ ngay lập tức tụt xuống từ một cây bạch đàn gần đó.

Koala con lập tức với tay về phía mẹ, liên tục ôm mặt mẹ. Con mẹ đi vòng quanh cọc hàng rào và đặt tay lên đầu con để vỗ về. Sau đó, koala mẹ cố gắng kéo con ra khỏi hàng rào.

Lời bình của độc giả:

“Ôi chúng thật đáng yêu. Trái tim tôi như muốn tan chảy”

“Chỉ có mẹ là yêu thương, quan tâm con không cần lí do”

“Nhìn cưng quá đi, mình thích những con vật trông ú ú như vầy”

“Lần sau con đi chơi nhớ cẩn thận nhé, không là bị no đò” gấu mẹ said.

Tình mẫu tử luôn thiêng liêng khi trái tim nồng ấm của người mẹ dành cho con không bao giờ thay đổi. Chân lý này luôn luôn đúng không chỉ đối với con người mà còn đúng với cả loài vật.

Những điều có thể bạn chưa biết về gấu Koala

Koala là thú có túi ăn thực vật sinh sống ở Australia. Chúng có cơ thể màu xám bạc, dài 60-85 cm và nặng 4-15 kg. Mặc dù chúng ta ai cũng quen gọi chúng là gấu Koala, nhưng rõ ràng loài động vật này thuộc họ ‘masrupials’, tức là cùng họ với Kangaroo, Wallaby và Possum. Điều này có nghĩa là Koala cũng có…túi, và những bé koala mới được sinh ra sẽ được nuôi dưỡng trong túi của mẹ cho đến khi chúng phát triển đầy đủ.

Mẹ luôn ở bên để giúp đỡ con – ảnh chụp màn hình clip.

Một đặc trưng thú vị về loài vật đáng yêu này là chúng gần như chẳng bao giờ uống nước. Thứ duy nhất mà Koala ăn là lá cây bạch đàn. Nhưng trong loại lá này có chứa chất độc. Chỉ có mỗi koala có thể tiêu hóa loại lá này vì trong cơ thể chúng có một bộ phận gọi là ‘cecum’, giúp chúng tiêu hóa loại lá cây này mà không bị gì cả.

Từ Khóa: