Bị mắc kẹt trên mặt hồ Panguitch trơn trượt, con hươu nhỏ may mắn được các cần thủ phát hiện và giải cứu.

Trong video ghi lại hình ảnh trong chuyến đi câu tại hồ Panguitch ở bang Utah Mỹ, Bransen Jackson cùng một người bạn tình cờ bắt gặp một con hươu nhỏ mắc kẹt trên mặt hồ đóng băng.

Video cần thủ cứu hươu con mắc kẹt

Những cảnh quay được ghi lại cho thấy, mặt băng trơn trượt hiến con vật không thể đứng lên và di chuyển. Không rõ con hươu đã bị mắc kẹt tại đây bao lâu, nhưng chân của nó đã có dấu hiệu tê buốt. Do vậy Bransen Jackson liền bế con vật lên và đưa nó vào bờ. Ban đầu nó bước đi hơi chênh choạng nhưng rất may là nó không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Trước đó, một sự việc tương tự được Infonet đăng tải, các nhân viên cứu hỏa giải cứu con hươu bị mắc kẹt trên sông băng đông cứng.

Các nhân viên cứu hỏa ở Kansas, tiểu bang ở miền Trung Tây Mỹ đã cùng nhau hỗ trợ giải cứu một con hươu bị mắc kẹt trên hồ nước đóng băng.

Con hươu bị mắc kẹt trên hồ băng cách bờ khoảng 15 mét. Chủ nhân của con hươu chia sẻ với lực lượng cứu hộ rằng nó đã bị rơi xuống nước khoảng 20 phút.

Video xem thêm: Giải cứu con hươu kẹt trên sông băng lạnh giá

Lực lượng cứu hộ đã tự mình trang bị thiết bị cứu hộ và mạo hiểm lao xuống nước để phá vỡ lớp băng dày khoảng 2,5 cm rồi tạo ra con đường để hươu có thể đi vào bờ.

Từ Khóa: