Người dân Phú Quốc với tấm lòng thiện lương tươi đẹp như những bông hoa lan đã mang quà đến các chốt chống dịch trên địa bàn Phú Quốc trong ngày giãn cách 27/7/2021.

Trong lúc cả nước đang gồng mình chống dịch, anh em hội hoa lan xứ đảo chúng tôi quyết định làm một việc gì đó để cùng chia sẻ vượt qua đại dịch Vậy là hội của chúng tôi quyết định mua các phần quà mang đến 8 chốt kiểm dịch ở Phú Quốc. Quà của chúng tôi là các thùng nước suối, mỳ tôm và khẩu trang.

Dẫn đầu đoàn là hội trưởng Huỳnh Tấn Luyện cùng thư ký Trần Ngọc và các thành viên khởi hành vào lúc 9 sáng sau khi chuẩn bị đầy đủ các phần quà cho 8 chốt chống dịch trên khắp địa bàn Phú Quốc. Trời nắng đẹp khi đoàn chúng tôi bắt đầu khởi hành. Đi được gần nửa chặng hành trình thì trời mưa vần vũ. Càng đi về phía bắc mưa to gió càng to, đường lầy lội đi đến cuối chặng đường.

Cả đoàn chúng tôi đều thấm mệt sau khi đi 100 km đến được 8 chốt chống dịch. Tuy nhiên anh em chúng tôi rất vui vì được chia lửa cùng các chốt chống dịch. Điều thú vị là về đến nhà thì hết sạch xăng.

Xem thêm: Người đàn ông đi ô tô xin được bó rau từ thiện mà ‘ứa nước mắt’ (video)

Từ Khóa: