Thay vì đi bộ chăn bò như thông thường, anh nông dân đổi phương tiện, lái chiếc ôtô hạng sang để chăn bò khiến nhiều người tròn mắt.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc ôtô đổ di chuyển trên đường phía sau là một đàn bò đang đi lững thững. Mới nhìn qua tưởng rằng tài xế ôtô đi chậm do bị cản đường. Tuy nhiên đến lúc xem kỹ lại mới phát hiện một sự thật bất ngờ.
Mời quý độc giả xem clip:

Hóa ra người tài xế đang điều khiến ôtô đang thực hiện 2 việc cùng lúc: vừa lái chiếc xe ôtô của mình, vừa chăn đàn bò bằng chiếc roi đang cầm trên tay.

Mặc dù cũng là nông dân nhưng có lẽ anh nông dân này chỉ đi làm vì đam mê mà thôi.

Nhiều người để lại bình luận “muốn sau này gia nhập hội lái ôtô chăn bò như bác nông dân”

Thời buổi 4.0, cái gì cũng phải có cái tiến bộ của nó chứ, chăn bò cũng thế thôi.

Chắc mình đổi nghề quá, chăn bò mà giàu dữ bộ.

Một combo rất tương đồng, bốn bánh đánh bò bốn chân.

Kiểu thích đi chăn bò mà sợ nắng mưa đã có ôtô lo tất.

Ủa cách chăn bò này lạ lắm à nha, chắc theo học hỏi bác quá à.

Kiến thức thú vị: Bò không có răng cửa hàm trên, nó nhai cỏ kiểu gì?

Bò là động vật nhai lại, cơ quan tiêu hoá của nó có nhiều điểm rất khác với động vật nói chung. Trong khoang miệng của động vật đều có lưỡi và răng. So với lưỡi của ngựa, lưỡi của bò rộng và nhọn, ở giữa mặt trên của lưỡi có một cái sống hình bầu dục gồ lên, trên mặt lưỡi phân bố rất nhiều “núm”, những núm này đã sừng hoá nên rất cứng.

Răng của bò cũng không giống như răng của lợn và ngựa. Hàm trên của bò chỉ có 6 cái răng hàm và răng hàm trước, không có răng nanh và răng cửa. Thay vào vị trí đó là một loại “thiết bị” đặc biệt để cho răng cửa và răng nanh của hàm dưới khớp kín khít lại với phần đó của hàm trên; loại thiết bị này gọi là tấm răng. Tấm răng rất cứng, có thể thay thế răng cửa.

Khi bò ăn, đầu tiên nó thè lưỡi ra để cuộn thức ăn lại, rồi đưa vào giữa tấm răng của hàm trên và răng cửa của hàm dưới. Cùng lúc phần đầu cổ kéo đưa thức ăn kẹp vào giữa tấm răng và răng cửa cứa đứt, rồi răng hàm nhai thức ăn thật nát. Cho nên tuy bò không có răng ở hàm trên, nhưng không gây trở ngại cho việc nhai thức ăn của chúng.