Sau khi đưa tro cốt ca sĩ Phi Nhung trở về bên con gái, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cùng ca sĩ Phương Loan đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Rạng sáng ngày 11/10, Việt Hương phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân của mình cho biết, hai vợ chồng cô cùng ca sĩ Phương Loan đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài. Nữ diễn viên hài không giấu được những cảm xúc khi gần 1 năm mới gặp lại người anh quá cố.

Tháng 12/2020, Việt Hương và Hoài Linh là một trong số nhiều nghệ sĩ tiễn Chí Tài về Mỹ, sau khi nam danh hài mất do đột quỵ. Vì tình hình dịch bệnh nên vào thời điểm đó, Việt Hương chỉ có thể tiễn người anh của mình ra đến sân bay.

Sau gần 1 năm, khi vừa hoàn thành việc đưa tro cốt của Phi Nhung về với con gái, Việt Hương mới có dịp ghé thăm mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đến hiện tại, nhiều khán giả vẫn quan tâm, hỏi thăm Chí Tài mỗi khi gặp Việt Hương (ảnh chụp màn hình video facebook Việt Hương).
Đến hiện tại, nhiều khán giả vẫn quan tâm, hỏi thăm Chí Tài mỗi khi gặp Việt Hương (ảnh chụp màn hình video facebook Việt Hương).

Gặp lại nhau trên đất Mỹ trong hoàn cảnh éo le này, Việt Hương nhắn gửi đến cố nghệ sĩ Chí Tài: “Chắc em là nghệ sĩ cuối diễn với anh trong cái quảng cáo, rồi lo quần áo đẹp cho anh ra sân bay về một mình. Em nghĩ anh là đàn ông, anh đi một mình được. Còn Phi Nhung là phụ nữ nên em muốn đưa về. Nếu anh còn sống anh cũng muốn em làm như vậy.

Hôm nay em thấy anh ở trên này rất sạch sẽ, rất đẹp và sang. Quý vị khán giả hỏi anh rất nhiều, thấy anh vậy mọi người cũng yên tâm. Hôm nay, hai vợ chồng em đến thắp nhang cho anh cho ấm áp nhen anh!”.

Tại đây, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cũng chia sẻ: “Bé Heo và gia đình lúc nào cũng nhớ những việc làm của Việt Hương và Hoài Linh lo cho đám tang của anh. Sau gần 1 năm, Việt Hương mới gặp lại anh, thương lắm”.

Hiện tại, sức khoẻ của ca sĩ Phương Loan đã ổn định hơn dù vẫn còn buồn nhưng cô cố gắng sống tốt vì chồng và những người thân yêu của mình. Cô gửi lời cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Tâm và tất cả mọi người.

Từ Khóa: