Vụng về trong lúc nhấc thân hình quá khổ của mình lên xích đu, gấu trúc ngã lăn kềnh xuống đất.

Khi đam mê trở thành một diễn viên xiếc chuyên nghiệp, nhưng vì quá ú nên chú gấu trúc trong đoạn clip bên dưới khá chật vật với việc luyện tập hằng ngày của mình.
Mời quý độc giả xem clip:

Loay hoay mãi gấu trúc mới trèo được lên ghế, tuy nhiên hành trình từ ghế ngồi lên xích đu của gấu khá vất vả.

Không biết sau những cú ngã trời giáng anh bạn gấu có biết cách nhấc ghế đến gần xích đu hơn không hay tiếp tục chơi trò lộn mèo.

Bình luận của độc giả:

Rồi cuối cùng bạn gấu trúc chơi xích đu hay là chơi lộn mèo vậy.

Chơi xích đu mà muốn chấn thương toàn cơ thể.

Hên là béo nên có mấy em mỡ nó gánh.

Rồi có tính giảm cân hông, chứ với cái khổ người đó ngồi xích đu cũng đứt à.

Điều thú vị về gấu trúc

Thuộc bộ ăn thịt nhưng 99% chế độ ăn là tre trúc

Tuy được xếp vào nhóm động vật ăn thịt nhưng sự thật cho thấy hơn 99% chế độ ăn của gấu trúc là lá tre và lá trúc. Trung bình mỗi ngày một con gấu trúc trưởng thành cần “ngốn” ít nhất 18 kg lá trúc.

Gấu trúc dành hơn nửa ngày chỉ để… ăn

Như đã nói ở trên, thức ăn chính hàng ngày của gấu trúc chỉ có tre, tre và tre. Và có lẽ vì chế độ ăn toàn… chất xơ như vậy nên gấu trúc phải ăn rất nhiều (hơn 12 tiếng mỗi ngày) mới đủ dinh dưỡng để nuôi cơ thể.

Thời gian còn lại chúng sẽ dành cho việc ngủ nghỉ. Bình thường khi ăn xong, chúng sẽ ngủ khoảng 2 – 4 tiếng, sau đó thức dậy và lại ăn tiếp.

Gấu trúc là những vận động viên bơi lội và leo cây cừ khôi

Đừng nhìn ngoại hình tròn ủm, múp míp, có phần lười biếng của gấu trúc mà vội “bắt hình dong” rằng chúng không thể nào leo trèo được nhé. Khoản leo cây của chúng cũng rất “gì và này nọ” đấy.

Từ Khóa: