Olivia Farnsworth, một cô bé dễ thương, đã khiến các bác sĩ bối rối bởi khả năng siêu phàm của mình. Cô bé 11 tuổi người Anh, sinh ra ở Huddersfield, không bao giờ cảm thấy đau đớn, đói hay mệt mỏi.

Người duy nhất trên thế giới có cả ba triệu chứng không đau, không đói, không ngủ

Điều này do tình trạng hiếm gặp của em là xóa nhiễm sắc thể 6. Mặc dù có rất nhiều trường hợp bị xóa nhiễm sắc thể 6; nhưng Olivia là người duy nhất trên toàn thế giới có cả 3 triệu chứng của loại bỏ nhiễm sắc thể 6.

Khả năng độc đáo của em có vẻ giống như khả năng siêu phàm, thu hút sự chú ý của mọi người. Cô bé sinh học này giống như sắt thép, không hề cảm thấy đau đớn.

Olivia Farnsworth không cảm thấy đau đớn khi bị răng đâm xuyên qua môi.
Olivia Farnsworth không cảm thấy đau đớn khi bị răng đâm xuyên qua môi.

Người nhà em, lần đầu tiên biết có điều gì đó không ổn xảy ra, khi cô bé mới 5 tuổi. Em bị ngã và răng dưới đã đâm xuyên qua môi. Các bác sĩ chẩn đoán tình trạng kinh khủng, cần phải phẫu thuật ngay lập tức. Nhưng Olivia không hề cảm thấy đau đớn, sự bình tĩnh của em khiến mọi người kinh ngạc.

Sau đó, mẹ của em thừa nhận rằng, Olivia cũng không cảm thấy cần phải ngủ hay ăn. Em không bao giờ thấy đói và ít có cảm xúc so với những bé gái khác.

Sau khi nghiên cứu về em bác sĩ cho biết, em mắc chứng rối loạn loại bỏ nhiễm sắc thể 6. Điều này khiến em không nhận thức được nguy hiểm, hay cảm thấy đau đớn, đói hoặc mệt mỏi.

Cô bé sinh học

Năm 2016, khi Olivia Farnsworth 7 tuổi em đi chơi cùng mẹ. Thật không may, em đã gặp tai nạn trên đường đi. Em bị một chiếc ô tô đâm và kéo lê gần 30m trên đường.

Khi chiếc xe dừng lại, Olivia Farnsworth ngạc nhiên đứng dậy, đi lại chỗ mẹ mình. Mặc dù vụ tai nạn khiến em bối rối không biết chuyện gì đã xảy ra; nhưng em không rơi nước mắt. Theo lời mẹ em kể, em bị một vết lốp xe ở ngực, nhưng nỗi khổ duy nhất của em là bị trầy da ở hông và ngón chân.

Em bé siêu phàm bị ô tô kéo lê 30m mà đứng dậy đi như không có chuyện gì xảy ra.
Em bé siêu phàm bị ô tô kéo lê 30m mà đứng dậy đi như không có chuyện gì xảy ra.

Nhiều vết thương đe dọa tính mạng, nhưng Olivia không hoảng sợ hay sợ hãi. Có thể đó là điều cứu em một cách thần kỳ. Các bác sĩ đặt tên cho em là “Bionic Girl – Cô gái sinh học” vì khả năng siêu phàm của em.

Mặc dù có nhiều trường hợp bị xóa nhiễm sắc thể 6 trên toàn thế giới; nhưng Olivia Farnsworth là cô gái duy nhất có cả 3 triệu chứng: không đói, không đau và không ngủ. Em là một cô bé siêu phàm.

Olivia Farnsworth em không có cảm giác đói.
Olivia Farnsworth em không có cảm giác đói.

Theo amazopedia

Xem thêm: