Đoạn video giải cứu động vật gặp nguy hiểm đến tính mạng khiến nhiều người xem cảm động.

Mở đầu đoạn video, một người đàn ông này đang dùng dao cắt lưới đánh cá quấn trên thân con cá heo. Còn người phụ nữ bên cạnh thì cố gắng hắt nước để bổ sung cho nó.

Khi người đàn ông đang từ từ cắt dây thì cá heo dường như bắt đầu khó chịu. Người đàn ông sợ cá heo bị thương, nên đợi cá heo yên lặng mới tiếp tục cắt lưới đánh cá, ai ngờ cá heo vùng vẫy mạnh hơn, hất đầu quẫy đuôi. Người đàn ông vẫn cố gắng để giúp cá heo cắt đứt sợi dây. Nhưng con cá heo lúc này giống như đứa trẻ quậy phá không nghe lời, không phối hợp với người đàn ông. Thế nhưng sau bao lần cố gắng, người đàn ông cũng đã cắt sợi dây ra khỏi thân cá heo.

Nhìn vết thương trên người cá heo, có lẽ nó bị dày vò rất đau đớn. Sau đó, người đàn ông chậm rãi gỡ lưới đánh cá trên người cá heo xuống.

Sau khi được gỡ lưới đánh cá quấn thân, cá heo vẫn không thể tự do bơi đi, có lẽ nó đã bị kiệt sức, do vậy người đàn ông đã lấy mái chèo đẩy cá heo ra ngoài nhưng cá heo vẫn nằm nguyên đó không động đậy.

Cuối cùng người phụ nữ đã dùng hai tay nhẹ nhàng đẩy cá heo về phía trước và sau đó nó đã bơi đi…

Mời quý độc giả xem video:

Màn giải cứu cuối video là về con rùa, xem đoạn video có thể thấy miệng con rùa bị mắc một chiếc móc câu. Nhân viên cứu trợ đã dùng khúc gỗ để banh miệng con rùa ra, rồi dùng tay nhẹ nhàng gỡ chiếc móc câu làm con rùa liên tục lùi về sau, nhưng nhân viên vẫn cố gắng hết sức để cứu con rùa.

Chiếc móc câu này khá to, hơn nữa đã móc xuyên miệng của con rùa nên nhân viên cứu trợ đành cầm chiếc kìm đến.

Chiếc kìm nhổ đinh này quá to cho nên con rùa đau đớn không dám mở miệng, nhưng chỉ cần chiếc kìm động một chút là đầu con rùa di chuyển theo.

Sợ làm đau rùa, người đàn ông không dám mạnh tay, chỉ dám nhẹ nhàng đẩy móc câu lên. Nhưng đồng đội bên cạnh lại nói không nên chậm rãi, đây không phải là lúc thương hại nó mà phải nhanh chóng lấy chiếc móc câu ra…

Người đàn ông mạnh tay và cuối cùng cũng nhổ được móc câu ra.

Sau khi được cứu, con rùa cảm thấy dễ chịu hẳn, phồng mũi lên để hít thở sau khoảng thời gian chịu đau đớn. Cuối cùng con rùa chậm rãi bơi ra biển, trở lại cuộc sống tự do.