“Gia đình chúng tôi đang làm việc với công an. Thi thể vừa được phát hiện trên sông chính là em tôi” – người thân của nạn nhân Nghĩa cho biết.

Tin từ báo Tuổi Trẻ, vào khoảng 10h45 sáng nay 15/2, sau quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh thông tin, nhận dạng từ phía gia đình nạn nhân, Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) xác định thi thể trôi trên sông chính là sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) bị mất tích trước đó.

Ảnh chụp màn hình báo Pháp Luật TP. HCM.

Tờ Pháp Luật TP. HCM đưa tin, người thân của em Nghĩa cũng xác nhận thi thể của nam thanh niên được phát hiện dưới sông Sài Gòn chính là Nghĩa.

“Gia đình chúng tôi đang làm việc với công an. Thi thể vừa được phát hiện trên sông chính là em tôi” – một người anh họ của Nghĩa cho biết.

Trước đó, khoảng 6h30 sáng cùng ngày thi thể nạn nhân được người dân thấy dạt bờ sông đoạn đi qua phường 13, quận Bình Thạnh. Nam thanh niên mặc quần dài, áo khoác đen được người nhà nhận diện giống tân sinh viên mất tích mấy ngày qua nên báo công an.

Ảnh chụp màn hình báo VTC NEWS.

Hiện Công an quận Bình Thạnh đang điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Vnexpress đăng tải chiều ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách từ Bình Định vào TP. HCM nhập học sau hơn nửa năm ở nhà học online. Nam sinh hẹn chị họ đón khi tới bến xe Miền Đông, song từ sáng 12/2 đến nay, gia đình không liên lạc được. Camera tại bến xe cho thấy Nghĩa được một người đàn ông chở đi bằng xe máy.

Từ Khóa: