Theo báo cáo của New York Post, một nhà nghiên cứu bệnh học, Tiến sĩ Andrew G. Weber; cho biết những bệnh nhân (người bị Covid-19 rất nặng khó qua khỏi) đang phục hồi đáng kể; khi họ nhận được lượng vitamin C hàng ngày; so với cùng mức bệnh nhân không được dùng.

Tiến sĩ Weber, là một chuyên gia hồi sức tích cực nói thêm rằng: việc sử dụng vitamin không được nêu bật; vì nó không phải là một loại thuốc, cũng không phải là đặc biệt. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng nó giúp phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân.

Vitamin C đảm bảo hệ thống miễn dịch

Một liều cao 1500mg Vitamin C được tiêm trong ống nhỏ giọt IV; nhiều hơn khoảng 16 lần so với lượng khuyến cáo hàng ngày do Viện Y tế Quốc gia phân bổ. Tiến sĩ Weber giải thích rằng những bệnh nhân bị phản ứng quá mức do vi rút gây ra; thì mức Vitamin C trong cơ thể của họ giảm đột ngột trong thời gian ngắn.

Do đó, điều quan trọng là phải duy trì và duy trì mức độ Vitamin C để đảm bảo hệ thống miễn dịch của họ đủ mạnh để chống lại vi rút.

Người phát ngôn của cơ sở Northwell Health ở Long Island, Jason Molinet tuyên bố rằng Vitamin C thực sự đang được sử dụng trong nhiều trường hợp; tuy nhiên họ không chắc chắn về việc 700 bệnh nhân COVID-19 do họ quản lý.

Vitamin C có nhiều trong trái cây như cam, Kiwi, ớt và rau bông cải xanh (ảnh: Pixabay).

Vitamin C, còn được gọi là axit L-ascorbic là một loại vitamin thiết yếu. Một cách dễ dàng để có được lượng loại vitamin này hàng ngày là ăn các loại trái cây có múi như kiwi và cam; cũng như các loại rau như bông cải xanh, rau bina và ớt chuông.

Bên cạnh việc tăng cường khả năng miễn dịch, nó cũng giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như bệnh tim và chứng mất trí cũng như duy trì huyết áp.

Tin tức xem thêm:

Từ Khóa: