Nỗ lực hết mình, nhưng HLV Park Hang Seo đã không thể đưa đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan và đăng quang ở AFF Cup 2022 trước khi chia tay.

Cuộc chia tay không như ý của HLV Park Hang Seo

Nỗ lực hết mình, nhưng HLV Park Hang Seo đã không thể đưa đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan và đăng quang ở AFF Cup 2022 trước khi chia tay. Hành trình 5 năm với nhiều vinh quang cùng bóng đá Việt Nam của ông Park rốt cuộc kết thúc không trọn vẹn.

“Thật ra tôi muốn giành chiến thắng và giành chức vô địch để làm món quà cảm ơn người hâm mộ Việt Nam. Nhưng tôi đã không làm được. Tôi xin lỗi”, ông nghẹn ngào nói.

Sau đó, ông nhận hết trách nhiệm về bản thân khi Việt Nam thua 0-1 trong trận lượt về và 2-3 chung cuộc ở chung kết AFF Cup 2022.

Ông nói thêm: “Kết quả hôm nay không như mong muốn là do tôi chưa đủ năng lực thôi, còn các cầu thủ đã cố gắng hết sức rồi, nhất là khi đội phải đá trên sân khách. Mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ, thay vì phê phán họ”.

Nhận hối lộ, cựu giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài lĩnh hơn 15 năm tù

TAND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa tuyên án vụ ‘Đưa hối lộ’ và ‘Nhận hối lộ’ xảy ra tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài.

Ngày 16/1, Tòa án Nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tuyên án vụ ‘Đưa hối lộ’ và ‘Nhận hối lộ’ xảy ra tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài.

Cụ thể, TAND tỉnh Thừa Thiên – Huế tuyên án đối với 9 bị cáo: Đỗ Chí Thành – Cựu giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài 15 năm 6 tháng tù giam; Trần Xuân Long –  cựu Chánh Văn phòng, kiêm Kế toán Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài năm 6 tháng tù giam; Lê Văn Lộc – cựu Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài 9 năm tù giam; Phùng Tuấn Dương –  Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài 3 năm tù treo; Lê Quốc Cường – Trưởng phòng An ninh Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài 2 năm 6 tháng tù giam về tội danh “Nhận hối lộ”, theo VTC News.

Ảnh chụp màn hình trên báo

Bắt 2 nữ Phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Bộ Công an vừa khởi tố, bắt giam bà Nguyễn Lan Anh và Nguyễn Thị Ngọc liên quan đến những sai phạm trong đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức.

Ngày 16/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, khám xét và bắt tạm giam Nguyễn Lan Anh và Nguyễn Thị Ngọc (đều là Phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức, theo VTC News.

Tạm đình chỉ hoạt động nghề luật sư với ông Trịnh Văn Quyết

Ngày 16/1, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội đã ban hành quyết định số 30 về việc tạm đình chỉ hoạt động hành nghề luật sư đối với ông Trịnh Văn Quyết (chủ tịch Tập đoàn FLC). Trước đó, ông Quyết đã bị bắt tạm giam.

Lý do ông Quyết bị tạm đình chỉ là bởi ông Quyết đã bị Bộ Công an khởi tố bị can về tội thao túng thị trường chứng khoán và tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo Tuổi Trẻ.

Ông Trịnh Văn Quyết (ảnh chụp màn hình trên báo Tuổi Trẻ).