“Cuối tháng ‘đói’ đi câu để cải thiện bữa ăn, ai ngờ bắt ngay được con cá còn ‘hoàn cảnh’ hơn cả mình”, thanh niên đi câu chia sẻ.

Theo nội dung đoạn video được đăng tải cho thấy, nam thanh niên vì ‘đói’ khi cuối tháng đã quyết định đi câu cá mong cải thiện bữa ăn. Thế nhưng, điều không ngờ anh chàng đã câu được một con cá còn gầy và đói hơn cả chính mình.

Video ghi lại cảnh thanh niên dở khóc dở cười vì câu được cá gầy trơ xương:

Khám phá: Ăn cá trê tốt cho sức khỏe làn da

Thông thường, cá trê có đầu dẹt, thân hình trụ, thuôn dài và dẹt về phía đuôi. Toàn bộ cơ thể sẽ được bao phủ bởi lớp da nhầy; cơ thể sẽ có nhiều màu sắc khác nhau như: vàng xám, nâu vàng, đen,… trong khi phần bụng thường có màu vàng nhạt hoặc trắng. Các loại cá da trơn thường gặp là cá da trơn trắng, cá da trơn vàng, cá da trơn lai, cá da trơn châu Phi,… Dù là loại cá da trơn nào thì nó cũng cực kỳ bổ dưỡng.

Omega-3 có trong cá da trơn không chỉ có khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím có hại; mà còn giúp điều trị các vấn đề về da như bệnh chàm hay bệnh vẩy nến. Ngoài ra, chúng còn chứa lượng protein dồi dào; thành phần thiết yếu của Collagen nên sẽ giữ cho làn da luôn săn chắc và khỏe mạnh.