Tỉnh Đắk Lắk vừa ghi nhận thêm 10 ca mắc Covid-19, trong đó có 2 ca mắc trong cộng đồng, là một cảnh sát giao thông và một tài xế, ngoài ra có một điều dưỡng trong bệnh viện dã chiến.

Theo Người Lao Động, chiều 14/9, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết trên địa bàn ghi nhận thêm 10 ca mắc Covid-19, trong số này có 2 bệnh nhân không rõ nguồn lây là một tài xế và một cảnh sát giao thông.

Một ca tại bệnh viện dã chiến là chị T.T.T.H. (30 tuổi, đang làm điều dưỡng tại Bệnh viện Đắk Lắk) và 2 ca bệnh trong cộng đồng gồm: H.T.S (31 tuổi, là tài xế, ngụ phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột) và anh N.H.Đ. (30 tuổi, ngụ phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) là cảnh sát giao thông, thường xuyên trực chốt phòng chống dịch Covid-19.

Hiện, ngành y tế điều tra yếu tố dịch tễ, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp tiếp xúc gần. Trước đó, ngày 13/9, tỉnh này ghi nhận 2 ca bệnh trong cộng đồng đều ở TP. Buôn Ma Thuột.

Theo Tiền Phong, tỉnh Đắk Lắk cũng vừa ghi nhận thêm ca tử vong thứ 12 do mắc Covid-19 sau 47 ngày nhập viện điều trị.

Trong ngày 14/9, toàn tỉnh Đắk Nông ghi nhận thêm 21 ca mắc Covid-19, trong đó, 19 ca phát hiện tại vùng dịch huyện Đắk R’lấp, 2 ca mắc trong cộng đồng thuộc huyện Đắk Mil; tổng số ca bệnh của tỉnh này là 513 trường hợp.

Từ Khóa: