Video dẫn từ Tuổi Trẻ

Báo Dân Việt dẫn nguồn tin từ CSGT Hà Nội cho biết, tài xế điều khiển khi chiếc xe phát hỏa là anh Bế Anh Tiến (sinh năm 1990, trú tại xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang). Anh Tiến đã kịp thoát ra ngoài trước khi chiếc xe bốc cháy dữ dội.

Thông tin về vụ cháy, báo Thanh Niên cho biết, khoảng 17h ngày 27/9, xe Range Rover mang biển kiểm soát 30A – 786.76 trong lúc lưu thông trên cầu Chương Dương theo hướng từ Long Biên sang Hoàn Kiếm, khi vừa lên cầu thì tài xế phát hiện đầu xe bốc cháy. Người này xuống xe hô hoán nhờ người đi đường giúp đỡ chữa cháy. Đến khi có bình bọt cứu hỏa thì ngọn lửa đã lan ra toàn thân xe nên việc dập lửa bất thành.

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường khoảng 30 phút sau đó, lúc này chiếc xe sang đã bị trơ khung. Sự việc diễn ra đúng vào giờ cao điểm, nhiều người hiếu kỳ dừng lại xem khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Sau đó CSGT Hà Nội đã phân luồng, điều tiết giao thông qua lại cầu Chương Dương và cẩu kéo chiếc xe Range Rover bị bốc cháy trên cầu ra khỏi hiện trường.