Đạo diễn Đoàn Bình qua đời đột ngột hôm 6/1 trong một tai nạn giao thông, hưởng dương 46 tuổi.

Theo Zing, chị Mai Anh – vợ của đạo diễn Đoàn Bình cho biết, vào 21h30 ngày 6/1, anh gặp tai nạn giao thông khi đang di chuyển ôtô trên trục đường Nguyễn Văn Hưởng (TP. Thủ Đức).

Nam đạo diễn không qua khỏi vì đa chấn thương, đi cùng xe với anh có 3 người bạn, một người trong số đó cũng bị chấn thương nghiêm trọng.

Ngày 7/1, thi hài của đạo diễn Đoàn Bình được hỏa táng. Gia đình đang đợi người thân của anh từ Mỹ về Việt Nam để tổ chức lễ tang. Các chị gái của nam đạo diễn gồm nghệ sĩ Mai Phương, Mai Lan, Mai Trang đau buồn khi em trai ra đi đột ngột.

Sự ra đi của nam đạo diễn khiến đồng nghiệp, bạn bè thương tiếc. Diễn viên Quốc Thuận chia sẻ: “Vĩnh biệt người anh vui tính, dễ thương của em. Anh ra đi thanh thản”.

Đạo diễn Đoàn Bình (trái)  cùng ba của anh là cố NSƯT Đoàn Bá (ảnh chụp màn hình trên  báo VietNamNet).
Đạo diễn Đoàn Bình (trái) cùng ba của anh là cố NSƯT Đoàn Bá (ảnh chụp màn hình trên báo VietNamNet).

Theo VietNamNet, NSND Hồng Vân sốc khi nghe tin đạo diễn Đoàn Bình qua đời. Chị và gia đình Đoàn Bình rất thân thiết. Ba Đoàn Bình là cố NSƯT Đoàn Bá là thầy chị.

Hồng Vân chia sẻ: “Hôm nay khi biết tin Bình mất, tôi vẫn chưa hết bàng hoàng. Thương mẹ em và mọi người trong gia đình quá, nhất là vợ và những đứa con của em. Vĩnh biệt em nha Bình ơi, bằng mọi cách phải tìm được ba nha em”.

Đạo diễn Đoàn Bình tên thật là (tên thật là Đoàn Thanh Bình) sinh năm 1976 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ba anh là cố NSƯT Đoàn Bá, dù tốt nghiệp ngành kỹ sư tin học, anh vẫn rẽ hướng sang nghệ thuật.

Anh đạo diễn vở kịch Carmen nổi tiếng; phim tài liệu Giác Lâm cổ tự; các chương trình truyền hình Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo, Một phút để chiến thắng,…; chương trình YouTube Vợ chồng son, Bạn muốn hẹn hò,… và là giám đốc sản xuất phim Ngược sóng của cố đạo diễn Lê Cung Bắc.

Từ Khóa: