Cậu bé đi câu cá, đang ngồi câu một mình trên sườn dốc thì bất ngờ bị cá kéo xuống hồ suýt rơi vào tay “tử thần”, rất may em đã được cứu kịp thời.

Video ghi lại sự việc

Nguồn video: Tiktok.

Góc bình luận: Nghẹt thở khoảnh khắc cậu bé đi câu cá bị cá lôi xuống hồ

Trên mạng xã hội tiktok vừa lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một cậu bé ngồi câu cá một mình. Bất ngờ, con cá cắn câu và cậu bé bị cá kéo xuống hồ.

Em bé bị kéo xuống vùng nước sâu gần giữa hồ. Do cậu bé mặc áo phao nên không bị chìm. May mắn thay, bé được phát hiện và nam thanh niên nhảy xuống cứu kịp thời.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều thở phào nhẹ nhõm và cho rằng cậu bé quá may mắn khi được người lớn cứu kịp thời.

Những lưu ý khi cho trẻ em đi câu cá

Theo ndh.vn, có rất nhiều nguy hiểm rình rập xung quanh hồ câu cá. Vì vậy, việc giữ an toàn cho trẻ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ.

Nếu gia đình bạn đi câu cá trên thuyền thì nhớ trang bị áo phao cho trẻ, đừng quên mang theo đồ sơ cứu và không để thuyền đến gần vùng nước sâu, vùng nước xoáy. Đừng bao giờ để con bạn chạy lung tung trên thuyền.

Video: Nghẹt thở khoảnh khắc cậu bé đi câu cá bị cá lôi xuống hồ
Giữ an toàn cho trẻ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ (ảnh: internet).

Dành thời gian cho con hòa mình vào thiên nhiên là cơ hội tốt để bạn dạy chúng những bài học nhỏ về cuộc sống, về thực vật, động vật, thậm chí về môi trường, khí hậu, … Câu được cá không phải là mục tiêu cuối cùng.

Tập trung vào việc giúp con bạn phát triển và hoàn thiện các kỹ năng mà chúng cần. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để giúp bạn và con ngày càng thân thiết hơn.