Diễn viên múa Mai Trung Hiếu trút hơi thở cuối cùng vào ngày 6/2 vì bạo bệnh, hưởng dương 29 tuổi.

Trao đổi với Zing sáng 6/2, MC Phạm Trọng Khoa cho biết Mai Trung Hiếu mất vào lúc 0h28 sáng cùng ngày. Lễ tang của nam nghệ sĩ diễn ra lúc 15h ngày 6/2 tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Nam MC cho biết, “những ngày qua, Hiếu điều trị ở bệnh viện vì bạo bệnh. Nghệ sĩ múa Linh Nga cùng cha mẹ là NSND Đặng Hùng, NSND Vương Linh ở bên cạnh Hiếu những giây phút cuối đời. Em ấy mất trên đường từ bệnh viện đưa về quê nhà ở Bình Thuận. Khi nghe tin Hiếu mất, Linh Nga đau đớn, bàng hoàng”.

Sự ra đi của nghệ sĩ múa Trung Hiếu khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ niềm tiếc thương. Ca sĩ Dương Triệu Vũ viết trên trang cá nhân: “Ra đi thanh thản em nhé. Em còn quá trẻ, quá tài năng mà phải đi sớm như vậy, thương em. Một dancer thiên tài, mong em được an nghỉ”.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng viết: “Hiếu ơi, mọi người đều bàng hoàng khi nghe tin em qua đời. Em đi thanh thản nhé”.

Trong khi đó, đạo diễn Hưng Phúc tâm sự: “Anh em mình còn quá nhiều dự định để làm cho bọn nhóc mà Hiếu ơi”. Đối với nam đạo diễn, Hiếu là người thầy của những ngôi sao nhỏ và là “một nghệ sĩ tài năng bậc nhất của làng múa Việt Nam”.

Theo Thanh Niên, Mai Trung Hiếu sinh năm 1992, được biết đến là một trong những nghệ sĩ múa tài năng ở Việt Nam. Anh từng có thời gian du học tại Học viện nghệ thuật Quảng Tây, Trung Quốc, sau đó về làm việc tại Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen.

Nghệ sĩ múa Mai Trung Hiếu đạt được nhiều thành tích ấn tượng như giải nhất Liên hoan múa dân tộc toàn quốc 2000. Vào năm 2019, anh từng xuất hiện trên sân khấu Người bí ẩn và được nghệ sĩ Hoài Linh vỗ tay phán phục về màn trình diễn ấn tượng của mình.