“Đứng chờ đợi 30 phút xong nghe thông báo của nhân viên tôi rất hụt hẫng và bức xúc. Xe tôi đã hết sạch xăng, đi mua xăng mà khó như mua vàng. Bây giờ chỉ còn cách gọi điện cầu cứu, gọi vợ ra đón”, anh Tuấn than thở.

Bắt chuyên viên ngân hàng chiếm đoạt trên 13 tỷ đồng của đồng nghiệp

Tối 4/11, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam Đinh Thị Thu Hiền (34 tuổi, ngụ xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo thông tin điều tra ban đầu, do không có tiền để trả các khoản vay trước đó, Hiền vay tiền của đồng nghiệp là anh K. để trả nợ.

Khi vay được tiền, Hiền không sử dụng vào việc đáo hạn ngân hàng mà đem trả nợ cho những người đã vay trước đó. Từ 28/10/2021 đến 16/12/2021, Hiền vay của anh K. tổng cộng 13 lần với số tiền trên 13 tỷ đồng.

Đến tháng 1/2022, mất khả năng chi trả tiền gốc và lãi nên Hiền tránh mặt anh K., xin nghỉ việc và chiếm đoạt số tiền đã vay, theo Tuổi Trẻ.

Đối tượng Đinh Thị Thu Hiền tại cơ quan điều tra (ảnh chụp màn hình trên bá

Đề xuất mở 17 tuyến xe đưa đón khách từ Tân Sơn Nhất

Công ty liên doanh vận chuyển quốc tế Hải Vân đề xuất mở 17 tuyến nối sân bay Tân Sơn Nhất với khu đô thị, bến xe.

Trong 17 tuyến được đề xuất có 4 chặng sẽ kết nối sân bay đến bến xe Miền Đông mới, TP Thủ Đức. Hai tuyến đi về bến xe Miền Tây, quận Bình Tân. Hai tuyến nối khu Phú Mỹ Hưng (quận 7) và khu dân cư Trung Sơn (Bình Chánh)….

Điểm cuối là các khu đô thị, dân cư, khách sạn, địa điểm du lịch… để người dân có nhu cầu dễ đón xe, theo VnExpress.

Đổ xăng khuya ở Hà Nội: Chờ 30 phút đến lượt thì ‘hết xăng’

Vài ngày qua, nhiều cây xăng Hà Nội có thời điểm treo biển hết hàng, không đón khách, những cây còn mở thì đông nghẹt người hoặc bán nhỏ giọt.

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 19h30, anh Nguyễn Tuấn dắt chiếc xe máy cạn xăng đến cửa hàng xăng dầu Lạc Long Quân xếp hàng chờ đổ xăng, đứng đợi khoảng 30 phút trong dòng người nối dài, gần tới lượt thì nhân viên thông báo hết hàng. “Đứng chờ đợi 30 phút xong nghe thông báo của nhân viên tôi rất hụt hẫng và bức xúc. Xe tôi đã hết sạch xăng, đi mua xăng mà khó như mua vàng. Bây giờ chỉ còn cách gọi điện cầu cứu, gọi vợ ra đón”, anh Tuấn than thở.

Hiện nhiều cây xăng mở bán nhưng lại giới hạn lượng xăng đổ cho khách. Ví dụ chỉ bán cho từ 30.000 – 50.000 đồng/xe máy hoặc 3 lít cho mỗi ô tô. Ngoài ra, các cây xăng cũng đóng cửa sớm hơn hẳn bình thường, chỉ tầm 22h – 23h đã nghỉ bán.

Người dân Hà Nội chật vật đứng chờ đợi mòn mỏi để đổ xăng giữa đêm (ảnh chụp màn hình trên báo Tuổi Trẻ).

Ca nghi mắc đậu mùa khỉ ở Đắk Lắk có kết quả xét nghiệm âm tính

Ngày 4/11, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên cho biết, trường hợp người dân có yếu tố dịch tễ từ Nam Phi trở về tỉnh Đắk Lắk đã có kết quả xét nghiệm Realtime RT-PCR âm tính với virus gây bệnh đậu mùa khỉ.

Trước đó, ngày 2/11, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk ghi nhận trường hợp ở thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, trở về từ Nam Phi có biểu hiện đau mỏi các khớp và xuất hiện nhiều nổi mụn đỏ ở bụng và lưng, bệnh nhân đã thực hiện khai báo y tế và tự cách ly tại nhà, theo VOV.

Xe khách lật nghiêng sau tai nạn liên hoàn, nhiều người bị thương

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 4/11, tại địa phận xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình.

Theo thông tin ban đầu, một chiếc xe khách đang di chuyển trên QL.6 theo hướng Hà Nội – Sơn La. Khi đến địa điểm trên, xe bất ngờ bị lật nghiêng, va chạm với xe ô tô con và một xe máy.

Lãnh đạo Văn phòng Quản lý Đường bộ I.1 (Cục Đường bộ Việt Nam) cho hay, xe khách chở nhiều người nước ngoài.

Vụ tai nạn làm khoảng 40 người bị thương. Trong đó, tài xế ô tô con bị thương nặng, 3 phương tiện hư hỏng, theo VTC News.

Có thể bạn quan tâm: