Nữ hiệu trưởng THPT TP Sa Đéc bị kỷ luật khiển trách vì sai phạm về chuyên môn và công tác quản lý.

Chiều 13/7, trao đổi với VietNamNet, Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp cho biết, vừa quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với bà Trương Thị Bạch Yến, Hiệu trưởng Trường THPT TP Sa Đéc và phê bình nghiêm khắc đối với một số giáo viên của trường này. 

“Cô Yến bị kỷ luật do trong công tác quản lý, điều hành Trường THPT TP Sa Đéc còn để xảy ra một số hạn chế, thiếu sót”, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp cho biết.

Trước đó, giáo viên phản ánh, sau mỗi học kỳ, giáo viên Trường THPT TP Sa Đéc phải ký tên vào học bạ trắng theo chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường.

Mỗi năm trường ấn định hai ngày để các thầy cô ký xác nhận học bạ cho khoảng 1.500 học sinh. Giáo viên bị trừ từ 100.000 đến 120.000 đồng để trả cho người nhập điểm vào cuối năm học.

Sau đó, Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp xác định việc này sai quy định, yêu cầu chấm dứt. Ngoài ra, kỷ luật trên còn liên quan đến những sai phạm khác.

Theo VnExpress, tuần trước, 9 thí sinh của trường này bị giữ giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT do nợ tiền ôn thi tốt nghiệp của trường, tiền dạy kèm của giáo viên. Vụ việc do một nhân viên thư viện được hiệu trưởng phân công phát giấy báo dự thi đã tự ý giữ lại. Sở đã yêu cầu nhà trường phát ngay giấy báo dự thi cho các em và thanh tra sở đang xem xét, giải quyết theo quy trình.


Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: