Do giá gas thế giới quay đầu giảm nên giá gas trong nước giảm từ ngày hôm nay (1/3), mức giảm là 16.000 đồng đối với mỗi bình gas loại 12 kg.

Xe khách giường nằm bốc cháy dữ dội trên Quốc lộ 1

Đang đi trên Quốc lộ 1 đoạn qua Nghệ An, chiếc ô tô khách giường nằm bất ngờ bốc lửa rồi cháy đùng đùng, trơ cả khung.

Theo VTC, Khoảng 20h40 ngày 28/2, Trung tâm chỉ huy PCCC&CNCH (114) nhận được tin báo, một chiếc ô tô khách giường nằm biển số 76B-006.xx đang di chuyển theo hướng Bắc – Nam trên tuyến đường này thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh huy động 2 xe chữa cháy cùng 14 người đến hiện trường, khẩn trương dập lửa.

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị cháy trơ khung. Rất may là tài xế cùng toàn bộ hành khách đã kịp thời thoát ra ngoài an toàn.

Giá gas giảm 16.000 đồng/bình

Do giá gas thế giới quay đầu giảm nên giá gas trong nước giảm từ ngày hôm nay (1/3), mức giảm là 16.000 đồng đối với mỗi bình gas loại 12 kg.

Ngày 28/2, nhiều doanh nghiệp kinh doanh gas thông báo điều chỉnh giảm giá mặt hàng này từ ngày 1/3. Theo đó, mỗi bình gas loại 12 kg đến tay người tiêu dùng giảm trung bình 16.000 đồng, loại 45 kg giảm khoảng 60.000 đồng/bình, tùy thương hiệu, theo Zing.

Giá gas quay đầu giảm mạnh (ảnh chụp màn hình trên báo VietNamNet).

Nữ giám đốc đưa người trốn đi nước ngoài dưới hình thức du lịch

Ngày 28/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Tường Vi (SN 1981, trú tỉnh Thừa Thiên-Huế) để điều tra về hành vi “tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”.

Theo điều tra ban đầu, Vi thành lập công ty TNHH Nguyễn Tường Vi, là đại diện pháp luật, hoạt động trên lĩnh vực tư vấn du học và hỗ trợ visa tại nước ngoài.

Năm 2022, Vi quen biết và móc nối với một người tên Hạnh (cư trú tại Canada) để người đưa đi lao động tại Canada bằng hình thức visa du lịch. Trong đó, Vi đảm nhận phần hồ sơ, thủ tục tại Việt Nam, Hạnh đảm nhận phần hồ sơ, thủ tục và bố trí công việc tại Canada, mời quý độc giả xem chi tiết trên báo VietNamNet.

Ảnh chụp màn hình trên báo VietNamNet.

TP.HCM: Hàng trăm học sinh nghỉ học vì nhiễm siêu vi hô hấp

Theo Tuổi Trẻ, chiều học sinh hai trường THCS tại quận Bình Thạnh bỗng nhiên nghỉ ốm bất thường và đều có triệu chứng đau họng, sốt, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt vừa được Sở Y tế TP.HCM xác định nguyên nhân.

Số học sinh nghỉ học vì bệnh cũng như số học sinh xuống phòng y tế của hai trường này để khám vì có triệu chứng sốt, mệt tăng nhanh trong các ngày 22, 23 và 24/2.

Triệu chứng chính chủ yếu là đau họng, sốt, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, tiêu chảy, nôn và buồn nôn.

Các chuyên gia nhi khoa nhận định nguyên nhân gây bệnh khả năng cao là do nhiễm siêu vi hô hấp khá thường gặp ở trẻ em, đây là căn bệnh do các tác nhân vi rút hay gây bệnh ở trẻ em như: rhinovirus, adenovirus, coronavirus… gây ra, đa phần diễn tiến nhẹ tự khỏi và không cần nhập viện.