Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai dương tính Covid-19, nhiều cán bộ lãnh đạo tỉnh, TP. Long Khánh và các ngành thành F1.

Theo Tiền Phong, ngày 12/9, theo thông tin từ Sở Tư pháp Đồng Nai, bà V.T.X.Đ., Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đã có kết quả xét nghiệm lần 2 PCR dương tính Covid-19.

Trước đó, bà V.T.X.Đ. ở chung nhà với trường hợp F0 (phát hiện từ 9/9) tại địa chỉ số 9, đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa. Kết quả xét nghiệm lần 1 PCR âm tính ngày 9/9. Kết quả xét nghiệm lần 2 PCR dương tính vào lúc 15h00 ngày 11/9.

Cơ quan chức năng đã xác định lịch trình của bà V.T.X.Đ. với các trường hợp là F1 trong khoảng thời gian từ ngày 28/8 đến 9/9.

Theo VietNamNet, bà Đ. có di chuyển tại TP. Long Khánh và huyện Long Thành. Từ ngày 9/9 đến ngày 11/9 cách ly tại nhà sau khi người trong gia đình có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19.

Ngoài ra, bà Đ. cũng tiếp xúc với nhiều cán bộ, nhân viên Sở Tư pháp, lãnh đạo, UBND, Ban Chỉ huy quân sự TP. Long Khánh và huyện Long Thành, cán bộ Văn phòng tỉnh, Viện KSND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai…

Sau khi nắm thông tin về ca bệnh này, Trung tâm y tế TP Biên Hòa đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khu vực làm việc và nơi ở của bà Đ..

Những người có thời gian tiếp xúc sau 20 giờ ngày 6/9 xác định có 26 người (F1) thực hiện cách ly theo quy định.

Từ Khóa: