Sáng ngày 15/5, bà V.T.N.H – Giám đốc Sở Tư pháp TP. Đà Nẵng có kết quả dương tính với Covid-19 sau 10 cách ly.  

Thông tin từ báo Người Lao Động, bà H. là F1 của chồng (ca 3.086) và chị gái (ca 3.085) gia đình bà sống cạnh vũ trường New Phương Đông, đường Đống Đa, quận Hải Châu. Hiện nữ giám đốc được đưa đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để cách ly, điều trị vào sáng cùng ngày.

Trước đó, kết quả xét nghiệm 3 lần đầu của bà H. là âm tính với Covid-19. 

Theo báo Lao Động, sau khi ghi nhận trường hợp bà H. là F1, UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ người đang làm việc trong Trung tâm hành chính TP. Đà Nẵng. Kết quả là khoảng 1.400 mẫu đã âm tính Covid-19.

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Riêng đối với công việc tại trung tâm hành chính, UBND TP. Đà Nẵng đã chỉ đạo thủ trưởng các đơn vị sắp xếp, thông báo, quyết định cho cán bộ công chức viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính chỉ đến làm việc khoảng 50% số lượng cho đến khi có thông báo mới. Các trường hợp nghỉ làm việc, ở nhà và hạn chế ra tiếp xúc bên ngoài.

Từ ngày 4 đến sáng 15/5, Bộ Y tế ghi nhận 115 ca Covid-19 ở Đà Nẵng, trong số này có 8 ca được xác định lây nhiễm cộng đồng, còn lại là F1 đã được cách ly. Hiện, chưa rõ nguồn lây Covid-19 ở Đà Nẵng trong đợt dịch này.

Từ Khóa: