Sáng 24/3, ông Trần Đình Tự, sinh năm 1966, trú thôn 4, xã Cẩm Lĩnh, Hà Tĩnh; nhờ công an trả lại nhẫn vàng trị giá 13 triệu đồng.

Theo tờ Pháp Luật và Đời Sống, Công an xã Cẩm Lĩnh đã cùng ông Đình Tự đã trao lại tài sản cho anh Thái Văn Dũng.

Trước đó, ngày 23/3/2021, Công an xã Cẩm Lĩnh (Cẩm Xuyên) đã nhận được đơn của anh Thái Văn Dũng; 23 tuổi, trú thôn 4, Cẩm Lĩnh; có nội dung về việc anh Dũng đã đánh rơi 1 chiếc nhẫn vàng trị giá khoảng 13 triệu đồng.

Sau đó, Công an xã Cẩm Lĩnh đã xác minh và thông báo rộng rãi để tìm người nhặt được tài sản trên. Đến sáng ngày 24/3, ông Trần Đình Tự nhờ cán bộ trả nhẫn vàng 13 triệu đồng cho anh Thái Văn Dũng.

Tấm lòng vàng trong cùng tháng 3

Cùng trong tháng 3 năm 2021, Tờ Tin Tức cho biết, tại tỉnh Bình Phước. Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên 31 tuổi, trú thành phố Đồng Xoài; đã trao trả 5 chỉ vàng cho người đánh rơi là anh Nguyễn Thái Bình 30 tuổi ngụ cùng phường.

Ảnh chụp màn hình từ báo Tin Tức.

Được biết, trước đó, trưa 11/3, chị Thảo Nguyên thấy một miếng vàng hiệu SJC 9999 bỏ trong 1 bịch nilon ngay trên vỉa hè. Khi chị đi ra phía trước quán của gia đình thuộc phường Tân Bình. Sau đó, chị Nguyên với mong muốn tìm lại chủ nhân của số vàng. Chị đã đến Công an phường Tân Bình nhờ trả lại cho người đánh mất.