Uyên (23 tuổi) là người mẫu ảnh, do thường xuyên “túng thiếu” nên đã nhiều lần rút trộm tiền bạn cùng phòng để tiêu xài cá nhân.

Tin từ Zing, ngày 21/4, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đang thụ lí điều tra Đỗ Thảo Uyên (ngụ Sơn Tây, Hà Nội) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 19/4, chị N.T.T. ( ngụ Quảng Trị) đã đến trụ sở công an trình báo về việc căn hộ của chị tại chung cư cao cấp nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà đã bị kẻ gian, đột nhập lấy trộm 63 triệu đồng.

Công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, công an không thấy dấu hiệu bị lục lọi.

Camera an ninh cũng không phát hiện có người lạ vào thời điểm xảy ra qua vụ trộm, duy nhất chỉ có Uyên là người ở cùng phòng với chị T. xuất hiện trùng thời điểm trên…. Uyên được đưa vào đối tượng tình nghi và mời về trụ sở điều tra.

Tại cơ quan công an, sau hơn một ngày làm việc, Uyên thừa nhận mình là thủ phạm trộm tiền của chị T..

Theo Dân Trí,  Uyên khai là người mẫu ảnh. Đầu năm 2021, Uyên và Tr. quen nhau qua mạng internet, thấy hợp nhau nên 2 người cùng thuê căn hộ ở chung.

Thời gian gần đây, Uyên thường xuyên túng thiếu, mà thấy bạn cùng phòng có nhiều tiền nên đã lấy trộm để đi bar, pub, thể hiện với bạn bè.

Từ tháng 3 năm nay, Uyên đã 8 lần lấy trộm tiền của chị Tr. với số tiền hơn 50 triệu đồng. Mỗi lần Uyên chỉ lấy một vài triệu đồng trong cọc tiền, lần nhiều nhất chỉ 10 triệu đồng, đến phi vụ cuối thì bị phát hiện.

Từ Khóa: