Thời gian này, để tránh dịch, vợ chồng Lý Hải đã đưa các con lên nông trại gia đình ở Đà Lạt để tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Mới đây, trên fanpage của mình, Minh Hà đã đăng tải loạt hình ảnh cùng ông xã và các con đi thu hoạch trái cây khiến nhiều người thích thú.

Chia sẻ với PV Vnexpress, Lý Hải cho biết hơn một tháng qua, vợ chồng anh cùng các con đang sống ở nông trại ngoại ô Đà Lạt do anh mua 2 năm trước. Vợ chồng Lý Hải có thói quen cứ vài tháng một lần lại đưa các con đi xa thành phố để thay đổi không khí. Đợt này, do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, anh dự định để các bé nghỉ ngơi, vui chơi ở nông trại lâu hơn.

Ảnh Facebook nhân vật.

Trong khuôn viên rộng hàng trăm mét vuông, vợ chồng anh trồng nhiều loại rau củ như bí đao, bầu, su su… Ở nông trại, các bé nhà Lý Hải được học cách đóng bàn ghế, cho gà ăn, cuốc đất, trồng và tưới cây… trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Mặc dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng ông bố 4 con cho biết, vợ chồng anh muốn các con có tuổi thơ giàu trải nghiệm như trẻ em vùng nông thôn, thay vì sống như con của người nổi tiếng. Anh cũng muốn nhân thời gian này bù đắp cho các con sau khoảng thời gian bận rộn với bộ phim Lật mặt 5 do chính anh đạo diễn và sản xuất.

Minh Hà – Lý Hải nuôi dạy các con rất bình dân, các bé được sống gần gũi với thiên nhiên (ảnh chụp màn hình: 123sao).

Về quan điểm dạy con, Lý Hải cho hay “Tôi chỉ cần dạy con cách tồn tại. Nếu sau này cha mẹ già đi và không còn làm ra tiền, các con vẫn có thể đi trên đôi chân của mình, làm việc với đôi tay và khối óc của mình, đó là điều vợ chồng tôi hướng đến”.

Khó ai có thể nhận ra đây là con của ca sĩ Lý Hải (ảnh chụp màn hình: 123sao).

Sau 10 năm gắn bó, Lý Hải, Minh Hà có 4 con, 2 trai 2 gái. Vợ chồng đạo diễn chung quan điểm yêu thương nhưng không nuông chiều các con. Các con của anh được cho học ở trường công lập, vợ chồng anh nuôi con theo phương pháp “đơn giản, bình dân, thuận theo tự nhiên”.

Đạo diễn thường để dành đồ bé lớn cho bé nhỏ mặc, đồ chơi thì dùng chung, anh cũng không chi tiêu nhiều tiền để nuôi con. Anh cho biết, vợ chồng anh hạn chế cho các con biết gia đình có điều kiện để các bé không vòi vĩnh. Khi đi siêu thị, anh cũng chỉ mua quà nếu các con ngoan ngoãn, nghe lời.

Từ Khóa: