Áo thun in chữ

Dòng chữ in trên áo vừa trẻ trung mà vẫn giữ được nét tối giản và tinh tế vốn có. Với sự lựa chọn này, các nàng chẳng còn lo chiếc áo của mình trông nhàm chán và đơn điệu nữa. chúng ta còn có thể sáng tạo ra rất nhiều công thức mix & match hay ho với chiếc áo thun in chữ. Chẳng cần quá cầu kỳ và mất thời gian, chị em vẫn có được một set đồ chuẩn chỉnh để tự tin bước xuống phố mùa thu.

3251-ao-thun-in-chu
Ảnh chụp màn hình Kênh 14.

Áo thun kẻ ngang

Đây là một trong những món đồ lúc nào cũng trendy cứ đến độ thu về. Chúng chinh phục hoàn toàn được trái tim phái đẹp nhờ sự mới mẻ và sành điệu. Kiểu áo này cũng dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Các nàng lưu ý chọn những item trơn màu mix cùng với áo thun kẻ ngang để tổng thể được hài hòa và hút mắt nhé.

3116-ao-thun-ke-ngang
Ảnh chụp màn hình Kênh 14.

Item này còn giúp phái nữ “hack” tuổi tuyệt đối. Tuy nhiên, những cô gái có thân hình mũm mĩm nên cân nhắc trước khi diện áo kẻ ngang vì chúng có thể sẽ làm vóc dáng thêm tròn trịa

Áo thun dáng ôm màu trung tính

Kiểu áo thun dáng ôm tương đối kén dáng. Vì thế, các nàng tự tin về hình thể của bản thân có thể chọn kiểu áo này. Chị em nên ưu tiên diện những chiếc áo màu trung tính vì dễ phối đồ và đem lại nét thanh lịch, nhã nhặn. Các nàng hãy sơ vin item này với quần vải ống rộng hoặc chân váy ngắn là chuẩn xinh. Những set đồ này có thể giúp tôn lên các đường nét quyến rũ trên vóc dáng của phái đẹp.

4754-ao-thun-om
Ảnh từ facebook shop Momoco.

Áo thun oversize sáng màu

Các nàng chắc chắn không nên bỏ qua những chiếc áo thun có màu sắc tươi sáng và hút mắt. Với kiểu dáng rộng rãi, chúng tạo cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu . Các cô gái có thể chọn những chiếc áo có màu vàng, xanh, cam… để tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu thêm nổi bật.

4506-ao-thun-oversize
Ảnh từ facebook shop Oversized.

Chị em có thể phối áo thun oversize sáng màu với quần jeans hoặc quần yếm đều rất xinh xắn và đáng yêu.

Áo thun trễ vai

Kiểu áo này chắc chắn sẽ làm hài lòng những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ và gợi cảm. Khi diện item này, chị em sẽ khoe được phần xương quai xanh cùng bờ vai trần một cách tinh tế nhất. Những chiếc áo thun trễ vai còn tạo được nét thời thượng và sành điệu cho mọi cô gái. Các nàng có thể chọn những chiếc áo có kiểu dáng rộng rãi một chút hoặc hơi ôm vào cơ thể đều cuốn hút và hợp thời trang.

4047-ao-thun-tre-vai
Ảnh chụp màn hình Afamily.

Áo thun crop-top

Năng động, trẻ trung và hiện đại là những gì bạn sẽ cảm thấy thích thú ở những chiếc áo thun dài tay crop-top. Có lẽ bạn sẽ nghĩ mẫu áo này chỉ phù hợp với thời tiết mùa hè nhưng khi phối hợp với quần cạp cao hay chân váy dài bạn sẽ bất ngờ về tính thông dụng của nó đấy.

3922-ao-thun-croptop
Ảnh chụp màn hình Kênh 14.

Áo thun họa tiết

Những chiếc áo thun tay dài nữ in họa tiết tuy chẳng còn mới mẻ trong từ điển thời trang của các bạn nữ nhưng chưa bao giờ nó mất đi sức hút của mình Với những họa tiết từ tối giản cho đến cầu kì thì kiểu áo này luôn biết cách làm hài lòng những ai diện nó.

5003-ao-thun-hoa-tiet
Ảnh từ facebook shop Xưởng chấm bi.

Áo thun màu sắc sặc sỡ

Nhiều thương hiệu đưa các mảng màu sặc sỡ vào sản phẩm của mình nhằm thu hút khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể tự nhuộm màu sắc cho chiếc áo thun trắng yêu thích ngay tại nhà. Với chiếc áo này sẽ làm bạn vô cùng ấn tượng và năng động.

5650-ao-thun-neon
Ảnh chụp màn hình Shopee.