Hình ảnh MC Quyền Linh mang hai chiếc dép khác nhau khiến cư dân mạng vừa cười vừa thương quý tình cảm mà anh dành cho người dân vùng lũ Miền Trung.

Trên Cười Tuổi Trẻ cho biết, chỉ sau chưa đầy 2 tiếng livestream, MC Quyền Linh đã nhận được 2,5 tỷ đồng tiền ủng hộ từ khắp nơi cho quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Ngay tối 29/10, anh đã ra Miền Trung để tặng tiền và sửa nhà cho bà con vùng lũ.

Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh cho biết anh dự kiến dành 5 ngày trong đợt này để đi ba tỉnh: Huế, Quảng Trị và Quảng Nam. Anh sẽ tới từng gia đình có nhà cửa bị hư hại, trao tiền để bà con sửa chữa. 

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh giản dị của MC Quyền Linh với áo thun, quần xoắn gấu, khăn rằn và đôi dép tổ ong. Anh đã đến từng nhà để thăm hỏi và động viên người dân gặp nạn. 

Trong một bức ảnh trao tiền cho người dân, một chân của Quyền Linh mang dép tổ ong, trong khi chân còn lại lại mang một loại dép khác. 

Hình ảnh MC Quyền Linh đi hai loại dép khác nhau khiến cư dân mạng phì cười (ảnh chụp màn hình trên Cười Tuổi Trẻ)

Dưới bình luận, cộng đồng mạng vừa thương cho tấm lòng của nam MC lại không thể không trêu anh rằng: “Chú đi cứu trợ mất luôn chiếc dép đây này”, “Chú ơi, sao dép bên nọ khác bên kia thế?”, “Chắc chiếc dép tổ ong kia của chú bị cuốn trôi lúc chèo xuồng”, “Trời ơi, đôi dép, cái đôi dép trớt quớt”….

Trước đó Thanh Niên cũng đăng tải, MC Quyền Linh hào hứng khoe bộ sưu tập dép tổ ong nhiều màu sắc trên trang cá nhân và cho biết đây là tài sản của mình.

Quyền Linh khoe khối tài sản của mình là dép tổ ong (ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên)

MC nổi tiếng đùa “nhà không có gì ngoài dép tổ ong”. Quyền Linh còn đăng ảnh giản dị diện áo thun, quần xắn cao, hào hứng vệ sinh “gia tài” là đống dép tổ ong nhiều màu sắc của anh.

Một tài khoản bình luận: “Bộ sưu tập dép tổ ong của anh giản dị, dễ thương quá”. “Tôi luôn mến phục em vì em là một trong những người nghệ sĩ vươn lên từ nghèo khó, nhưng không quên cội nguồn và luôn sẵn sàng đưa tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”, tài khoản khác nhận xét.

Một người xem bình luận: “Hình ảnh một diễn viên nổi tiếng nhưng bình dân, giản dị, dễ gần dễ mến, rất thích anh”.

Là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản trị giá nhiều tỷ đồng, song Quyền Linh lại được yêu mến bởi lối sống giản dị, chất phác. Nam MC thường xuất hiện với hình ảnh áo thun, quần jeans kết hợp cùng dép tổ ong nên mẫu dép này được xem là “thương hiệu” khi nhắc đến Quyền Linh.