Chánh văn phòng của cựu Tổng thống Donald Trump, ông Mark Meadows nói rằng họ sẽ tiếp tục chương trình nghị sự “Nước Mỹ trên hết” và ông Trump đang “lên kế hoạch cho chính quyền tiếp theo”.

Ông Meadows đã tham gia cuộc phỏng vấn trên Fox News hôm 25/2 về sự kiện cựu Tổng thống Trump tái xuất tại Hội nghị Hành động Chính trị của đảng Bảo thủ (CPAC) vào cuối tuần này, theo The Epoch Times.

“Mọi người sẽ thấy một bài phát biểu vào ngày 28/2 không chỉ nói về sự khởi đầu mà còn về tương lai có thể như thế nào. Tôi rất vui mừng về điều đó,” cựu Chánh văn phòng Nhà Trắng cho biết.

“Những gì chúng ta sẽ chứng kiến hôm 28/2 là sự khởi đầu của việc lập kế hoạch cho chính quyền tiếp theo. Và tôi có thể nói với bạn, những người đứng đầu danh sách đó đều mang họ Trump”, ông Meadows tiếp tục.

“Tôi đã nói chuyện khá lâu với Tổng thống Trump đêm qua. Chúng tôi nói về nước Mỹ, nơi nó cần phải đi, tiếp tục chương trình nghị sự nước Mỹ trên hết. Nhưng quan trọng hơn là cách mà Tổng thống Biden đã phá hoại chính sách đó chỉ trong vài ngày. Và chúng tôi đã thấy điều đó”, ông Mark Meadows nói.

“Ông Trump chính là Đảng Cộng hòa. Khi bạn tấn công Tổng thống Trump, bạn đang tấn công vào cơ sở của Đảng Cộng hòa,” cựu chánh văn phòng nhấn mạnh.

Trong hai tuần qua, ông Jason Miller, cố vấn cấp cao của ông Trump, đã nói về bài phát biểu sắp tới của cựu tổng thống khi xuất hiện trên phương tiện truyền thông.

Ông Miller nói rằng ông Trump sẽ tuyên bố tầm nhìn của mình đối với nước Mỹ và bình luận về các hành động của chính quyền Biden, đặc biệt là về các lệnh hành pháp nhằm đảo ngược các chính sách của chính quyền Trump.

Cựu tổng thống sẽ tập trung vào các vấn đề như thúc đẩy ân xá cho những người nhập cư bất hợp pháp, tạm dừng xây dựng bức tường biên giới và đình chỉ dự án Đường ống Keystone XL.

Từ Khóa: