Một nhóm đối tượng đã dàn cảnh hỏi đường để trộm, cướp 2 chiếc xe máy trong cửa hàng. Nam bảo vệ lo lắng, “gần Tết rồi, thực sự em cũng không biết lấy đâu tiền để đền bù.”

Gần Tết dàn dựng cướp trắng trợn

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm đối tượng dàn cảnh “cướp trắng trợn” 2 chiếc xe máy tại bãi gửi xe đông người được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo chia sẻ, vụ dàn cảnh thực hiện hành vi trộm, cướp xảy ra ở một cửa hàng tổng hợp trên đường ĐT 741, đoạn qua địa bàn phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Mời quý độc giả xem video nguồn MyWay:

Báo Lao Động dẫn lời nam bảo vệ, anh Danh Tuấn (18 tuổi, quê Kiên Giang) kể lại sự việc. Vào lúc 13h32 ngày 3/1, một nhóm khoảng 5 đối tượng đến cửa hàng mua sắm tổng hợp.

Tại đây một đối tượng vào phá khóa xe lấy xe sirius. Lúc này anh Tuấn phát hiện chạy ra ngăn chặn. Nam bảo vệ yêu cầu đối tượng này không được dắt xe đi. Tuy nhiên, đối tượng nói là xe của vợ mình đang mua sắm trong cửa hàng lát ra đưa vé.

Cùng lúc, đối tượng đi cùng ở bên ngoài giả vờ anh ra hỏi đường. Anh Tuấn đi ra vài bước nhưng phát hiện có điều bất thường liền quay lại thì đối tượng đã nổ được máy xe, cướp đi xe sirius. Nam bảo vệ cố gắng đuổi theo nhưng không kịp.

Anh bảo vệ không có Tết bình yên năm nay vì trộm cướp

Cũng trong thời điểm này, ở một góc khác của cửa hàng, 2 đối tượng cũng đã phá khóa và lấy trộm mất chiếc xe Raider.

“Các đối tượng phối hợp với nhau, sự việc diễn ra quá nhanh. Cửa hàng rộng nên một mình em lúc đó không kịp trở tay. Việc mất xe cũng do một phần cá nhân mình thiếu kinh nghiệm. Theo hợp đồng thì em phải bồi thường việc để mất tài sản. Gần Tết rồi, thực sự em cũng không biết lấy đâu tiền để đền bù. Chỉ biết cố gắng làm việc, thậm chí làm qua Tết luôn để có tiền khắc phục thiệt hại” – Danh Tuấn buồn rầu chia sẻ.

Về phía công ty dịch vụ bảo vệ, giám đốc công ty cho biết đã xuống hiện trường vụ trộm, trích camera, đồng thời báo công an. Về trách nhiệm đền bù do mất xe gửi, đại diện công ty cho biết, phía công ty phải đền cho khách 100% thiệt hại. Về trách nhiệm của bảo vệ trực thì phải bồi hoàn lại toàn bộ số tiền công ty bồi thường cho người mất. Tuy nhiên, công ty đang xem xét hỗ trợ, nếu có thì cũng cố gắng hỗ trợ bảo vệ 20-30%.

Về phía công an, hiện công an phường Hòa Lợi đã xuống hiện trường lấy thông tin xác minh và điều tra truy bắt các đối tượng gây ra vụ trộm, cướp.

Kính mời quý độc giả đăng ký theo dõi tin tức cập nhật của MUCNews tại:

Từ Khóa: