Một nam hành khách đi máy bay mang 4 viên đạn của súng AK còn nguyên hạt nổ trong hành lý xách tay vừa bị an ninh hàng không Tân Sơn Nhất phát hiện, chuyển công an xử lý.

Báo Tuổi Trẻ cho biết, sự việc xảy ra lúc 13h30 ngày 6/1 tại khu vực kiểm tra an ninh soi chiếu hành lý xách tay sảnh A, ga đi quốc nội của sân bay Tân Sơn Nhất.

Qua soi chiếu, nhân viên Đội an ninh phát hiện trong hành lý xách tay của Phạm Văn Hùng, 35 tuổi, là hành khách đi chuyến bay VN 1184 từ TP. HCM đi Hải Phòng có 4 viên đạn của súng AK còn nguyên hạt nổ.

Tái kiểm tra an ninh đối với Hùng và hành lý nhưng không phát hiện gì thêm. Hùng và số đạn trên được bàn giao cho đồn công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý.

Báo Zing cho biết, trước đó, ngày 17/12/2020, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất cũng phát hiện nữ hành khách N.T.G.H. mang súng bút dài 13 cm, bên trong lắp sẵn một viên đạn còn nguyên hạt lửa.

Cuối tháng 2/2020, một hành khách chuẩn bị lên chuyến bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt cũng bị phát hiện mang theo súng bút trong hành lý. Người này sau đó bị khởi tố hình sự về tội tàng trữ trái phép vũ khí.

Kính mời quý độc giả đăng ký theo dõi tin tức cập nhật của MUCNews tại: