Trong lúc chờ con gái được nội soi gắp xương cá, người cha đã to tiếng, xông đến bóp cổ một bác sĩ cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Tin từ VnExpress sự việc xảy ra đêm 27/7, tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Theo đó, bé gái 10 tuổi, bị hóc xương cá, vào cấp cứu trong đêm do nuốt vướng và đau. Thời điểm nhập viện, sinh hiệu bệnh nhi bình thường, không khó thở, không la khóc. Nam bác sĩ dặn bé ngồi chờ khoảng 10 phút để nhân viên y tế chuyên khoa tai mũi họng đến nội soi gắp xương.

Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

Khoảng 5 phút sau, khi bác sĩ này đang ngồi xem kết quả kiểm tra hình ảnh của bệnh nhân khác thì một người xưng là bố bệnh nhi vào la hét, không đồng ý chờ đợi.

“Dù được giải thích nhưng người này không đồng ý chờ, quay video truy vấn, sau đó xông đến hành hung, đẩy bác sĩ vào tường rồi bóp cổ. Rất may, nhân viên bảo vệ đã kịp thời ngăn chặn hành vi tấn công của người đàn ông”, đại diện bệnh viện cho biết.

Thông tin từ VTC NEWS, Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã báo cơ quan công an và phản ánh đến Sở Y tế TP HCM. Bác sĩ bị tấn công hiện bầm nhẹ vùng cổ, sức khỏe ổn định. Còn bệnh nhi được người nhà chuyển đi cơ sở y tế khác điều trị ngay sau đó.

Từ Khóa: