Sau tiếng nổ lớn, anh Hoàng Văn Thao (40 tuổi, quê Sóc Sơn, Hà Nội) bị hất văng vào chiếc tủ bên cạnh. Khoảng 10 phút sau, anh Thao mới định hình, mở mắt ra, trước mặt anh là khói bụi mờ mịt, hoang tàn…

Anh Thao cho biết được báo VTC News đăng tải, anh làm việc tại Công ty Cổ phần Gạch ốp lát BNC (KCN Quế Võ 2, tỉnh Bắc Ninh) được 3 năm nay với mức thu nhập khoảng 20 triệu đồng/tháng.

Chiều 12/10, anh Thao đang làm việc cùng các công nhân khác thì bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên. Anh Thao bị sức ép vụ nổ hất tung va đập vào chiếc tủ bên cạnh. Khoảng 10 phút sau, anh Thao mới định hình, mở mắt ra, trước mặt anh là khói bụi mờ mịt, hoang tàn.

Nạn nhân trong vụ nổ lò hơi ở Bắc Ninh kể lại sự việc
Ảnh chụp màn hình hiển thị trên báo VTC News.

“Trong đầu tôi lúc đấy chỉ nghĩ tới các anh em khác. Tôi gọi to ‘anh em đâu hết rồi, có ai làm sao không?’ nhưng không nghe thấy tiếng ai trả lời. Sau đó nhiều người chạy đến hiện trường. Trong cơn hoảng loạn, tôi hét thật to ‘đi xem các anh em khác của tôi đâu’, rồi cùng mọi người tìm kiếm xem thiếu ai không. Một lúc sau xe cứu thương đến, đưa tôi và các nạn nhân khác đi cấp cứu”, anh Thao nhớ lại.

Khi ở trong bệnh viện, nghe tin 3 đồng nghiệp của mình không qua khỏi, anh Thao sững người lại: “Họ làm với tôi đã lâu, gắn bó như anh em thân thiết, khi biết 3 đồng nghiệp đã thiệt mạng, cả đêm qua tôi cứ nghĩ ngợi, đau xót lắm”.

Thông tin với báo Zing tối 12/10, UBND Bắc Ninh cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ lò hơi tại Công ty cổ phần gạch ốp lát BNC.

Vụ nổ khiến 3 người thiệt mạng, 6 người bị thương. Danh tính các nạn nhân thiệt mạng gồm: L.V.H (36 tuổi); N.V.T (26 tuổi) và N.K.T (41 tuổi).

Mời quý độc giả xem video hiện trường vụ việc (nguồn dẫn từ Youtube Tuổi Trẻ):