Một người đàn ông nhỏ con, đầu trọc và đi chân trần bỏ chạy sau khi nhìn thấy một nhóm người đi xe máy trong một khu rừng ở phía bắc đảo Sumatra, Indonesia.

Clip ghi lại sự việc:

Clip: Vietnamnet.

Người ghi lại đoạn video này cùng một số tay đua khác trong đoàn tiếp tục đuổi theo cho đến khi “người tí hon” nhảy vào đám cỏ rậm bên đường rồi mất hút. Nhóm người điều khiển xe máy sau đó xuống tìm kiếm; nhưng chỉ tìm thấy chiếc gậy mà bóng dáng bí ẩn bỏ lại.

Người tí hon lọt vào ống kính máy quay ở Argentina?

Một đoạn video được đăng tải trên mạng đã tạo nên cơn sốt, thu hút hơn hàng chục triệu lượt xem. Đoạn video này được thực hiện bởi một người mẹ tên Silvia ở Santa Fe, Argentina; ghi lại cảnh đứa con nhỏ của cô, tên là Benjamin, đang chơi trong bếp. Căn phòng này có 2 cửa, một cửa dẫn ra ngoài trời, cửa còn lại dẫn sang phòng khác.

Clip ghi lại sự việc:

Clip: GH VJ.

Silvia cho biết, trong quá trình quay, đột nhiên một sinh vật lạ giống người lùn hay người tí hon chạy vọt ra từ căn phòng phía sau lưng đứa bé, hướng thẳng ra cái cửa dẫn ra phía bên ngoài.

Đây là một trong những phát hiện chấn động. Nếu dựa trên thuyết tiến hóa của Darwin, người tí hon kia hẳn phải là những sinh vật siêu nhiên chỉ có trong những câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên, 2 bằng chứng người tí hon xuất hiện trên đây cho thấy chúng đã từng tồn tại.