Nhầm chân ga, nữ tài xế bất ngờ đâm vào bức tường kính của một siêu thị ở miền bắc Trung Quốc; khiến hàng hóa văng khắp nơi. May mắn không có ai nào bị thương.

Đoạn video do camera ghi lại trong một siêu thị ở thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc ngày 21/11 cho thấy; một chiếc SUV màu đen bất ngờ húc đổ bức tường kính rồi lao thẳng vào siêu thị; làm hư hỏng các kệ hàng. Rất may thời điểm xảy ra tai nạn không có khách tại khu vực kệ bị hư hỏng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nữ tài xế nhấn nhầm chân ga thay vì phanh; khi chuẩn bị đỗ xe trước siêu thị.

Ông Tần, giám đốc siêu thị cho biết, chỉ 10 giây trước khi xảy ra tai nạn, có khách đứng trước quầy hàng. Các quầy kệ và hàng hóa đã được siêu thị sắp xếp lại trong một đêm. Tuy nhiên, phần lớn hàng hóa đã phải tiêu hủy; do có thể có các mảnh thủy tinh còn sót lại trong bao bì sản phẩm. Ông cũng cho biết thêm, hiện công ty bảo hiểm đang xử lý vấn đề bồi thường.

Video nữ tài xế húc đổ tường kính siêu thị:

Nguồn video: vietnamnet.

Kinh nghiệm tránh đạp nhầm chân ga ô tô

Theo vinfastauto, lỗi đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh xảy ra chủ yếu và nghiêm trọng nhất ở xe hộp số tự động. Nhưng có những quy tắc mà người lái xe có thể rèn luyện, thực hành và duy trì để hạn chế sai lầm nguy hiểm này.

Xem kinh nghiệm để tránh đạp nhầm chân ga ô tô chi tiết tại đây.

Video xem thêm: