Chủ căn tin Trường THCS Mỹ An Hưng B, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp đang nấu mì cho học sinh thì bếp gas mini bị nổ khiến người này và 9 học sinh bị bỏng.

Vụ cháy tại KCN ở Long An: Phát hiện bộ xương trong khu xưởng đã đổ sập

Liên quan đến vụ cháy tại Khu Công nghiệp Hải Sơn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, chiều tối ngày 13/12, cơ quan chức năng địa phương cho biết, đã phát hiện một bộ xương cháy đen nghi của nạn nhân mất tích.

Theo ngành chức năng, trong vụ hoả hoạn vẫn còn ông Nguyễn Văn Lợi (53 tuổi, ngụ ấp An Thạnh 2, xã Thạnh Đông 1, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang) được cho là mất tích và hết hy vọng tìm kiếm.

Trước đó, đám cháy phát hỏa khoảng 8h ngày 10/12 ở Công ty TNHH công nghệ Silicon Vĩnh Phú và Công ty Cổ phần dầu nhờn BPOIL thuộc Khu Công nghiệp Hải Sơn. Thời điểm xảy ra, bên trong công ty có 15 người đang làm việc. Do thoát ra ngoài không kịp nên có 6 người bị bỏng, 1 người mất tích, theo VOV.

Phát hiện bộ xương cháy khô trong khu nhà xưởng (ảnh chụp màn hình trên báo VOV).

Người dân lo lắng mất thu nhập vì mai Tết nở sớm

Còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng nhiều vườn mai vàng trồng ở xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã nở hoa khiến nhiều hộ dân lo lắng mất thu nhập.

Ông Nguyễn Viết Xuân (50 tuổi, ngụ thôn Tân Thành, xã Kỳ Nam) cho biết gia đình ông có khoảng 1.000 gốc mai dự kiến bán Tết Nguyên đán Quý Mão, song đến nay đã có gần 1/3 gốc mai trong vườn nở hoa.

“Năm nay nắng nóng kéo dài khiến các cây đều tự rụng lá, bung nụ sớm. Gia đình tôi cũng đã cố gắng dùng thuốc hãm bung nụ, không tỉa lá sớm, hy vọng kéo dài kỳ nở của số mai còn lại để bán trong dịp Tết nhưng chưa biết sẽ thế nào” – ông Xuân nói, mời quý độc giả xem chi tiết trên báo Tuổi Trẻ.

Ông Nguyễn Viết Xuân lo lắng khi có nhiều gốc mai trong vườn nở sớm (ảnh chụp màn hình trên báo Tuổi Trẻ).

Nổ bếp gas mini, 10 học sinh bị bỏng

Vụ nổ xảy ra khi chủ căn tin dùng bếp gas mini nấu mì bán cho học sinh Trường THCS Mỹ An Hưng B, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp, ngày 13/12.

Hơn 14h, ông Ngô Đức Trung (42 tuổi) chủ căn tin, đang nấu mì thì bình gas mini phát nổ. Chủ tiệm bị bỏng cánh tay và mặt, 10 học sinh ngồi gần đó bị bỏng nhiều nơi chủ yếu do nước sôi và lửa gây ra.

Hiện, 6 học sinh bị bỏng nhẹ được sơ cứu tại trạm y tế xã, đã về nhà. Bốn em chuyển lên bệnh viện tỉnh chẩn đoán bỏng độ một, không nguy hiểm. Chủ căn tin vết thương không nghiêm trọng được sơ cứu tại chỗ, theo VnExpress.

Bình gas phát nổ với phần đáy bình bung ra (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Vụ hành hung nữ nhân viên sân golf: Ông Nguyễn Viết Dũng nhận sai và xin lỗi

Liên quan vụ hành hung nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng, sáng 13/12, HĐND tỉnh Quảng Nam có thông cáo báo chí với nội dung: Trong những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng – chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng có hành vi hành hung nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng.

Trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng có khuyết điểm, vi phạm thì phải xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Buổi sáng cùng ngày, thông qua báo Quảng Nam, ông Nguyễn Viết Dũng thừa nhận: “Tôi đã sai, tôi thành thật xin lỗi!”, theo Tuổi Trẻ.