3925-thumb
Ảnh chụp màn hình hiển thị trên báo Thế giới nghệ sĩ.

Theo Thanh Niên, ngày 13/9, nghệ sĩ nhân dân (NSND) Lệ Thủy cùng các bạn nhóm từ thiện xuống tỉnh Hậu Giang hoàn tất việc xây hai cây cầu cho người dân ở 2 xã Hòa An (huyện Phụng Hiệp) và Tân Hòa (huyện Châu Thành A).

Ngoài ra, đoàn từ thiện của giọng ca Bạch Thu Hà còn hỗ trợ thêm 100 phần quà gồm tiền và các nhu yếu phẩm như gạo, đường, bột ngọt, nước tương, áo thun… với tổng kinh phí lên đến 250 triệu đồng.

Thế giới nghệ sĩ đưa tin, mỗi năm mùa Vu Lan về là NSND Lệ Thủy và những người bạn trong nhóm từ thiện, lại cùng nhau hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Trong hoàn cảnh dịch Covid-19, phải đến cuối tháng 7 âm lịch, bà mới có thể khởi hành chuyến từ thiện.

NSND Lệ Thủy chia sẻ thêm: “Do dịch Covid-19 tái diễn, nên trong dịp Vu Lan năm nay tôi không đi hát nhiều như những năm trước. Sau thời gian giãn cách xã hội, ở các chùa đã bắt đầu tổ chức vào cuối dịp lễ và mời tôi đi hát lại. Cuối tháng này, tôi sẽ hát tại các chùa ở Mỹ Tho, Tiền Giang và Tây Ninh”.

Khi được hỏi về Hồi ký 60 năm ca hát, bà chia sẻ, tập tiếp theo chuẩn bị phát trên kênh YouTube của Dương Đình Trí. Nữ nghệ sĩ bày tỏ mong muốn được khán giả ủng hộ bởi đây là tâm huyết mà con trai đã dành 2 năm lên ý tưởng thực hiện tặng mẹ.

Nhân viên Vietnam Airlines trả lại gần 300 triệu đồng khách quên trên máy bay
Chàng trai Bình Định tốt tính trả lại gần 87 triệu cho người đánh rơi
Cho khách lạ mua dây chuyền nợ gần 2 triệu và cái kết đẹp với chủ tiệm vàng ở Sài Gòn