Ngày 20/6, đại diện Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) xác nhận em Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, quê Phú Yên) đã về nhà sau nhiều ngày mất tích.

Tin từ báo Tiền Phong, Ngọc về nhà vào tối 19/6 và đã đi cùng người thân ra nhà chị gái ở tỉnh Quảng Bình vào trưa nay (20/6).

Thông tin với Dân Việt, ông Nguyễn Văn Hương (cha nữ sinh) cũng xác nhận, con gái ông đã trở về.

Hiện phía công an đang làm việc với gia đình thiếu nữ này để làm rõ thông tin liên quan đến vụ mất tích gây xôn xao dư luận.

Ảnh chụp màn bình báo Dân Việt.

Trước đó, Zing đăng tin vào chiều 5/6, Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13 (quận Bình Thạnh). Sau khi gọi điện thoại báo gia đình đã đến chỗ làm, Ngọc mất liên lạc đến nay.

Sáng 7/6, ông Hương đã trình báo công an địa phương và vào TP.HCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh, trình báo vụ việc.

Cha của nữ sinh cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TP.HCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TP.HCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

Tối 14/6, gia đình ông Hương cũng nhận được một số cuộc điện thoại yêu cầu đòi tiền chuộc 70 triệu đồng để nhận lại con.

Từ Khóa: