Năm nay, “Nước Mỹ tươi đẹp” là chủ đề tôn vinh kỷ niệm 100 năm phê chuẩn “Tu chính án thứ 19”, động vật hoang dã ở Hoa Kỳ và sự đổi mới của Hoa Kỳ trong giao thông vận tải.

Đệ nhất phu nhân Mỹ nói trong một tuyên bố: Tôi rất vui mừng được thông báo chủ đề ngày lễ của Nhà Trắng năm nay “Nước Mỹ xinh đẹp”. Trong bốn năm qua, tôi đã có vinh dự được đi đến một số địa danh đẹp nhất của đất nước chúng ta, gặp gỡ một số công dân Mỹ nhân ái và yêu nước nhất. Và bày tỏ lòng tôn kính trước sự uy nghiêm của đất nước vĩ đại của chúng ta. Cùng nhau, chúng ta chúc mừng vùng đất mà tất cả chúng ta tự hào gọi là quê hương này.

Những hình ảnh trang trí Giáng sinh năm 2020 tại Nhà trắng:

Nhà Trắng đã công bố những bức ảnh trang trí Giáng sinh năm nay và phát hành một video tham quan các đồ trang trí năm 2020 như thông lệ hàng năm.

Nhà Trắng cho biết: Từ bờ biển này sang bờ biển khác, sự gắn bó mà tất cả người Mỹ đã chia sẻ là sự đánh giá cao đối với truyền thống, giá trị và lịch sử của chúng ta. Đó là những nguồn cảm hứng đằng sau các trang trí năm nay.

Chủ đề năm nay, “Nước Mỹ tươi đẹp”, là “một sự tôn vinh đối với sự uy nghiêm của Quốc gia vĩ đại của chúng ta. Bức ảnh ở Sảnh Thánh giá của Nhà Trắng.
Chuyến tàu tốc hành trên bàn trung tâm của Phòng phía Đông của Nhà Trắng. Kỷ niệm sự đổi mới của Mỹ trong giao thông vận tải.
Thư viện Nhà Trắng được trang trí với tác phẩm đoạt giải từ cuộc thi nghệ thuật Tu chính án lần thứ 19 dành cho trẻ em của đệ nhất phu nhân.
Thư viện Nhà Trắng được trang trí để kỷ niệm 100 năm ngày phê chuẩn Tu chính án thứ 19, cho phép phụ nữ có quyền bầu cử. Các đồ trang trí với ảnh của các nữ lãnh đạo lịch sử của Mỹ được trang trí trên cây thông Noel.
Nhà Trắng cho biết các đồ trang trí thủ công trong Phòng Đỏ tôn vinh “những người hùng hàng ngày của nước Mỹ. Bao gồm những người tiên phong và công nhân tiền tuyến, những người phục vụ cộng đồng với tinh thần hào phóng.
Cây thông Noel chính thức của Nhà Trắng – một cây thông Fraser cao hơn 18 foot trong Phòng Xanh.
Lớp áo của Phòng Đỏ của Nhà Trắng được trang trí để tôn vinh những người anh hùng tiên phong.
Phòng ăn Nhà nước được trang trí nhiều cây với đồ trang trí bằng vàng.
Nhà Trắng cho biết ngôi nhà bánh gừng “được xây dựng từ 275 pound bột bánh gừng, 110 pound bột làm bánh mật, 30 pound kẹo cao su, 25 pound sô cô la và 25 pound đóng băng hoàng gia.
Nhà bánh gừng trong Phòng ăn Nhà nước mô tả Dinh thự điều hành, Cánh Tây và Cánh Đông, Vườn Hồng và Vườn của các Đệ nhất phu nhân
Căn phòng Xanh được trang trí để tôn vinh động vật hoang dã ở Mỹ. Nhà Trắng cho biết: Các họa tiết trên cửa sổ thể hiện sự đa dạng của các loài sinh vật bay lượn và tìm nơi ẩn náu trong cảnh quan bản địa của chúng ta.
Phòng phía Đông được trang trí bằng máy bay, tàu hỏa và ô tô để cho thấy rằng “Mỹ đã và đang tiến lên”, Nhà Trắng cho biết. Các đồ trang trí kỷ niệm những đổi mới của Mỹ từ Đường sắt xuyên lục địa đầu tiên vào năm 1863 đến chuyến hạ cánh lên mặt trăng của tàu Apollo 11 vào năm 1969.
Cây xanh trong phòng Lễ tân Ngoại giao được trang trí bằng đồ trang trí màu đỏ và vàng