Trung Quốc đã sử dụng chiến thuật gồm 4 bước nhằm thâm nhập vào nước Mỹ một cách từ từ. Họ đã đứng đằng sau để đánh cắp cuộc bầu cử gian lận và một tổng thống mạo danh được dựng lên. Chính quyền Trung Quốc tà ác, vô ơn và dối trá; vì vậy người dân Mỹ không thể quỳ trước cuộc bầu cử gian lận này.

Đó là bình luận của ông Patrick Byrne, người sáng lập và là cựu Giám đốc điều hành của Overstock, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Corsi Nation hôm 28/12, theo The Epoch Times. Ông Byrne nghiên cứu lịch sử Trung Quốc tại Đại học Sư phạm Bắc Kinh từ năm 1983 đến năm 1984. Ông có bằng Cử nhân ngành nghiên cứu Trung Quốc (ngôn ngữ, văn hóa, chính trị…) tại Đại học Dartmouth.

Trung Quốc thâm nhập vào nước Mỹ nhằm tham gia một cuộc đảo chính từ từ

Ông Byrne nói: “Theo cách nghĩ của người Trung Quốc, cách tốt nhất để tham chiến là không phải chiến đấu gì cả. Đó là những gì họ đã làm ở đây”.

“Mặc dù, mỗi năm chúng ta chi hàng nghìn tỷ USD cho quân đội, tình báo, an ninh quốc gia … Những thứ có thể ngăn chặn như tên lửa, máy bay của họ và tất cả mọi thứ. Họ đã sử dụng chiến thuật, vốn không phải là một cuộc chiến nào cả, không cần bắn một viên đạn hay tên lửa, nhưng lại hạ gục chúng ta từ bên trong. Đây là những gì đang diễn ra”, ông Byrne bình luận về Trung Quốc.

Ông Patrick Byrne, người sáng lập và là cựu Giám đốc điều hành của Overstock cho rằng Trung Quốc đứng sau đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ 2020 (ảnh: The Epoch Times).
Ông Patrick Byrne, người sáng lập và là cựu Giám đốc điều hành của Overstock cho rằng Trung Quốc đứng sau đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ 2020 (ảnh: The Epoch Times).

Ông Byrne cho rằng, chính quyền Trung Quốc đang tham gia vào “một cuộc đảo chính từ từ”.
“Đó là một cuộc cách mạng, gồm 4 bước được vạch ra rất rõ ràng. Đầu tiên là làm cho mất tinh thần, sau đó làm cho mất phương hướng, khủng hoảng, rồi bình thường hóa. Chúng ta biết rõ điều này”.

Vị chuyên gia lịch sử cho biết, năm 2020 với đại dịch Covid-19 chính là chiến thuật của Bắc Kinh nhằm làm mất tinh thần người Mỹ.

Ông Byrne cho biết, chiến thuật làm cho mất phương hướng mà chúng ta đã và đang chứng kiến trong khoảng sáu tháng qua. Đó là, phong trào Black Lives Matter, Antifa và những thứ khác. Ví dụ, các tòa nhà và đồn cảnh sát bị đốt cháy, người dân bị quấy rối vì quan điểm chính trị của họ khi đi ăn tối.

“Những thứ đó khiến bạn mất phương hướng. Và nó cho bạn biết, bạn đang không sống ở Mỹ mà bạn lại tưởng rằng bạn đang sống ở đó”, ông Byrne nói.

Chính quyền Trung Quốc đứng sau cuộc bầu cử gian lận

“Cuộc khủng hoảng, rõ ràng là một tổng thống mạo danh đã được dựng lên,” ông Byrne nói thêm về kết quả bầu cử đang bị tranh cãi pháp lý.

Vị chuyên gia khẳng định, Trung Quốc chỉ cần khống chế 6 quận thôi là có thể đánh cắp được cuộc bầu cử.

“Theo các nhà khoa học chính trị, để chiếm lấy nước Mỹ, bạn không cần phải gian lận bầu cử ở khắp mọi nơi. Bạn chỉ cần gian lận trong sáu quận. Và bạn có thể lật đổ kết quả sáu tiểu bang của sáu quận đó. Từ đó lật đổ cử tri đoàn và đánh cắp đất nước”, ông Byrne bình luận.

Ông Byrne đã chỉ ra hành vi bất thường trong bầu cử tại Atlanta, Georgia. Người ta báo cáo về sự cố “vỡ đường ống nước chính”. Các quan sát viên và giới truyền thông được yêu cầu rời đi. Nhưng có bốn người ở lại và tiếp tục kiểm phiếu.

Chuyên gia lịch sử Byrne cho biết, giai đoạn cuối cùng là bình thường hóa. Các hãng truyền thông “chỉ cần gõ nó vào đầu quý vị”.

Ông Byrne nói: “Họ đang vi phạm mọi giới cấm về tính liêm chính của báo chí”. Đồng thời ông chỉ trích giới truyền thông dòng chính đã bỏ qua các bằng chứng gian lận bầu cử.

Vị chuyên gia này chỉ ra, đã có hàng nghìn người đã liều mạng để làm chứng trong các bản khai có tuyên thệ. Họ kể về những gian lận và bất thường mà họ đã chứng kiến.

“Đây là bốn giai đoạn mà chúng ta đang trải qua. Tôi khẳng định rằng có bàn tay của Trung Quốc đứng sau việc này”, ông Byrne cho nói.

Chính quyền Trung Quốc vô ơn, dối trá và tà ác

Vị chuyên gia nghiên cứu lịch sử nói rằng, ông quý mến con người và lịch sử Trung Hoa. Nhưng chế độ Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) “đã được chứng minh là gian trá và vô ơn hơn bất kỳ ai đều có thể tưởng tượng được”.

Ông Byrne nhận định: “Chính quyền Trung Quốc đã nghiên cứu chúng ta. Họ thấy rằng tham nhũng là điểm yếu nhất của chúng ta và họ xâm nhập vào chúng ta. Họ đã làm hủ bại những tổ chức mà họ cần phá hỏng; để cho phép những gì đang diễn ra có thể xảy ra”.

“Trong 10 năm tới, sẽ có những trại tù với nội tạng bị mổ cướp giống như ở miền Tây Trung Quốc. Do đó, chúng ta không thể quỳ gối trong bất kỳ hoàn cảnh nào”, ông Byrne nói tiếp.

ĐCSTQ đã và đang giết các học viên Pháp Luân Công để lấy nội tạng của họ trong hơn 20 năm qua, theo các cuộc điều tra độc lập và một nhóm uyên gia tham dự một hội nghị trực tuyến do nhóm vận động các Bác sĩ chống mổ cướp nội tạng (DAFOH) tổ chức vào ngày 19/11.

Người Mỹ không thể quỳ gối trước cuộc bầu cử gian lận

Ông Byrne nói rằng, cuộc mít tinh ngày 6/1 sắp tới ở Washington DC “là cơ hội cuối cùng của bạn”.

“Nếu bạn quỳ gối trước cuộc bầu cử gian lận này, thì họ đã hủy hoại khái niệm về truyền thống cơ bản nhất của chúng ta. Bạn sẽ không bao giờ có được một cơ hội nào khác”.

Thế lực ngầm tại Mỹ và Đảng Cộng sản Trung Quốc có một mong ước chung là loại bỏ Tổng thống Donald Trump khỏi Nhà Trắng
Thế lực ngầm tại Mỹ và Đảng Cộng sản Trung Quốc có một mong ước chung là loại bỏ Tổng thống Donald Trump khỏi Nhà Trắng (ảnh: Không lực Mỹ/Nhà Trắng).

“Chúng ta không quỳ gối vì nó làm cho chúng ta khác biệt. Những người trên khắp thế giới đang quan sát chúng ta. Hi vọng chúng ta thể hiện được rằng chúng ta là một quốc gia đặc biệt. Đây là cơ hội của chúng ta”.