Hồi tháng 1/2020 trên MXH Facebook có bài viết của Á hậu Nguyễn Thu Hương về việc Pháp Luân Công chữa mất ngủ. Sau đó, bài viết này tạo hiệu ứng tương tác với hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.

Pháp Luân Công chữa mất ngủ: Trải nghiệm của Á hậu Thu Hương

Trong bài đăng trên trang cá nhân của mình ngày 18/1/2020, Á hậu Thu Hương chia sẻ: “Ngày trước vì đặc thù công việc là chuyên về sáng tạo, nên Hương rất hay mất ngủ. Giai đoạn nghề báo thăng trầm khiến Hương bị mất ngủ triền miên, 2-3h sáng vẫn còn chưa ngủ được. Sau đó, để ngủ ngon mình phải tìm đến một loại thực phẩm chức năng để có thể dễ ngủ hơn; nhưng rồi bị phụ thuộc thuốc, không uống khỏi ngủ.

Đêm không ngủ ngày vẫn đi làm, nên mặt cứ hóp hết cả lại nhìn rất chi là Vline; nhưng thực sự là hại cho sức khỏe lắm. Có những giai đoạn mình sợ đêm lắm, vì có ngủ được đâu. Chồng mình thì ngủ rất tỉnh, thấy mình khó ngủ thì cũng sốt ruột mà đâu có giúp được gì.”

Hoàn thành 5 bài tập công là “ngủ một mạch đến sáng”

Trải nghiệm thực tế của Á hậu Thu Hương về Pháp Luân Công chữa mất ngủ, dieu tri, bài chia sẻ.
Ảnh màn hình ngày 14/08/21 bài post “Góc dành cho người tu tập” của Á hậu Nguyễn Thu Hương – nhà sáng lập Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN.

Chị Thu Hương kể tiếp: “Thế rồi, kể từ khi mình bắt đầu tu tập theo Đại Pháp, nhất là những ngày đầu đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân, mình ngủ như chưa bao giờ được ngủ; ngủ ngon đến mức anh Nguyễn Hoài Nam (chồng mình) còn phải ngạc nhiên: sao mà vợ mình ngủ nhiều thế!

Kể từ 2016 đến nay, mình không còn mất ngủ nữa. Mỗi tối trước khi đi ngủ, mình dành ra 1h tập 5 bài tập công pháp; sau đó lên giường ngủ một mạch đến sáng chứ không bị thức dậy lúc nửa đêm như trước đây.

Mình cũng không còn phải uống thực phẩm chức năng để trị mất ngủ như trước đây, nên giờ mặt tròn xoe cả nhà ạ. Bạn bè có nhiều người than mất ngủ nên Hương chia sẻ trải nghiệm bản thân để mọi người tham khảo; chủ động chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả mà không tốn kém một đồng nào nhé!”

Pháp Luân Công, mất ngủ nên ăn gì, uống thuốc gì, tại sao lại mất ngủ, mat ngu nen an gi, làm gì.
Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ hôm 8/5/2021 (ảnh: FBNV).

Người đọc tương tác những gì?

Xoanh quanh bài viết, có nhiều lượt người xem nhấn like, chúc mừng Thu Hương. Nhiều người để lại lời cảm ơn với chia sẻ của Á hậu Quý bà Thế giới năm 2011. Một số người kể, họ có cùng trải nghiệm với tác giả.

Tài khoản có tên Phạm Thị Hương cho biết

“Mình cũng giống bạn, trước kia mình mất ngủ triền miên. Nhiều đêm thức trắng, sáng dây mắt thâm quầng người phờ phạc, lại còn thêm bệnh đau đầu mãn tính và rất nhiều bệnh khác nữa. Uống rất nhiều loại thuốc, đi rất nhiều bệnh viện; tìm nhiều loại lá cây, ai bảo sao làm vậy…. Nhưng tất cả đều không tác dụng. May sao gặp được Đại Pháp! Bây giờ mình không còn tình trạng ấy nữa. Mình đã ngủ rất ngon và không bị những cơn đau đầu hành hạ nữa…”

Anh Nguyễn Hải Đường viết bình luận:

“Đại Pháp thật tuyệt vời! Trước khi chưa tu luyện tôi cũng từng bị mất ngủ 7 năm. Đi hết bao nhiêu bệnh viện mà vẫn không khỏi. Nhờ tu luyện môn này mà 2 năm nay tôi đã ngủ rất ngon, không mất viên thuốc nào. Tôi vô cùng biết ơn Đại Pháp, biết ơn Sư Phụ…”.

Khẳng định những hiện tượng như trên xuất hiện rất thường xuyên trong cộng đồng người theo học Pháp Luân Công (PLC), nhưng anh Phùng Hưng, 43 tuổi – giám đốc CNTT tại một tập đoàn đa quốc gia, nhấn mạnh thêm một điểm: “Đại Pháp (PLC) không dùng để trị bệnh mà là để dạy người ta làm người tốt và tốt hơn nữa; là tu luyện, là nghiêm túc phi thường… Người học hết bệnh thần kỳ là do đồng hoá với đặc tính Chân-Thiện-Nhẫn của vũ trụ…”

Căn cứ theo Pháp lý thì không thể nói: “Pháp Luân Công chữa mất ngủ”; mà chỉ có thể nói là luôn có những điều kỳ diệu trong cộng đồng những người tu luyện!