Ông Nguyễn Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính (Bộ TN-MT) bị đình chỉ công tác 15 ngày để làm rõ về việc xô xát với hàng xóm.

Theo Anninhthudo, sáng 6/1, Ông Trần Phương, Chánh Văn phòng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (Bộ TN-MT) cho biết, đơn vị đã họp để xem xét, xử lý việc ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính (Tổng cục Địa chất và Khoáng sản VN) xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ôtô. Qua đó, đã quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Thắng trong thời gian 15 ngày để xác minh, làm rõ sự việc.

Cụ thể, tại cuộc họp, ông Thắng đã có tường trình lại sự việc và xác nhận có va chạm với hàng xóm vào sáng ngày 4/1.

Theo tường trình của ông Thắng, sự việc này mang tính bộc phát, do nóng tính nhất thời ở ngay thời điểm đó chứ không phải mâu thuẫn từ trước giữa hai gia đình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, xác định mình nóng tính nhất thời nên chiều cùng ngày, ông Thắng đã sang gặp nói chuyện, xin lỗi gia đình hàng xóm.

Theo Người Lao Động, trước đó, một đoạn clip đăng tải trên Facebook ghi lại cảnh ông Thắng đến bấm chuông nhà hàng xóm ở phường Láng Thượng (quận Đống Đa, TP Hà Nội). Sau đó, một người phụ nữ đi ra và giữa hai người có to tiếng với nhau liên quan đến chỗ đỗ ôtô.

Sau đó, ông Thắng đã vung tay đấm vào mặt nữ hàng xóm khiến chị này ôm mặt kêu la. Ngay lập tức, chồng của chị này từ trong nhà chạy ra đánh lại ông Thắng.

Từ Khóa: