Một đoạn video mới được đăng tải cho thấy một con quái mực khổng lồ bất ngờ xuất hiện cạnh con tàu; và tìm cách cướp cá của một nhóm ngư dân Nga.

Không chỉ được miêu tả là một trong những kẻ thù đáng sợ nhất của con người trong truyền thuyết Hy Lạp cổ đại; loài mực khổng lồ còn thực sự tồn tại và đang thống trị vùng biển sâu của đại dương của chúng ta.

Trong video, con mực khổng lồ đang cố gắng nuốt một con cá lớn; đang được tàu đánh cá kéo lên khỏi mặt nước. Các thủy thủ đã dùng một chiếc sào dài để ngăn con mực vào mạn tàu; để cố gắng bảo toàn sản lượng đánh bắt được.

Tuy nhiên, với thân hình to gấp 5 lần con cá; con mực khổng lồ đang cố gắng “hớt tay trên” mẻ cả của ngư dân. Con mực không dễ dàng bỏ cuộc và dường như đã cắn ngoạm con cá vài lần. Cuối cùng nó chỉ bị đẩy lui khi các thủy thủ nổi cơn thịnh nộ.

Trước khi khuất tầm nhìn của ống kính máy quay, con mực “khổng lồ” còn bơi dọc mạn tàu trong vài giây; khoe những chiếc xúc tu và thân hình lớn hình củ hành.

Video quái mực khổng lồ cướp cá của nhóm ngư dân:

Nguồn video: vietnamnet.

Quái mực khổng lồ thực sự tồn tại và đang thống trị vùng biển sâu của đại dương

Theo dantri, mực khổng lồ đã thực sự tồn tại từ vài thế kỷ trước; nhưng người ta vẫn chưa biết nhiều về loài động vật này; vì rất ít mẫu vật sống được chụp lại.

Do đó, đoạn video ngắn về cảnh mực khổng lồ cướp cá ngư dân; là một trong những bằng chứng hiếm hoi về chúng trong môi trường hoang dã.

Video xem thêm: