Việt Nam đã bước sang đợt dịch thứ 4. Trong bối cảnh cả nước gồng mình chống dịch, các nghệ sĩ cũng chung tay đóng góp sức mình.

Hôm nay 2/6, chia sẻ trên Facebook cá nhân, MC Quyền Linh cho hay, anh thấy lo lắng cho những mảnh đời bất hạnh, người lao động nghèo còn khó khăn trong đợt dịch này. Họ đều là trụ cột của mỗi gia đình, nếu tình hình dịch bệnh kéo dài, đối với họ mà nói sẽ là khó khăn chồng chất khó khăn.

Ảnh Facebook nhân vật.

Đi kèm với bài viết, nam MC chia sẻ hình ảnh anh đi dép tổ ong, mặc áo sơ mi giản dị và tự đi xe máy mang ba lô chở 2,2 tỷ đồng đến trao cho đơn vị hỗ trợ mua vaccine COVID-19 dành cho công nhân nghèo và người lao động.

Kết thúc bài chia sẻ, anh cũng gửi lời chúc sức khỏe, bình an đến các fan và những người quan tâm theo dõi mình.

Ảnh Facebook nhân vật.

Trước đó, ngày 26/5, MC Quyền Linh cũng… đi xe máy đến Bệnh viện Chợ Rẫy, trao 2 tỷ đồng để nhờ các bác sĩ nơi đây chuyển số tiền này ra tâm dịch COVID-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội. MC Vì bạn xứng đáng cho biết, ngoài anh, những người bạn chơi lan kiểng ở Bình Phước cũng đóng góp vào số tiền 2 tỷ này.

Vietnamnet đưa tin, Quyền Linh chia sẻ tại buổi gặp mặt: “Không chỉ mình tôi mà còn nhiều bà con trên cả nước đang hướng về Bắc Giang với mong muốn chia sẻ những khó khăn của những ai trong vùng dịch. Tôi vô cùng xúc động trước những hy sinh âm thầm của các y bác sĩ đầu ngành đã ngày đêm chống dịch để đem đến bình an cho mọi nhà”.

Anh bày tỏ hy vọng, trong thời gian tới anh cùng nhiều anh em có thể ra trực tiếp những điểm nóng để ủng hộ tinh thần cho những người đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch.

Từ Khóa: